Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ thiệp cưới siêu đặc biệt của Công Phượng - Viên Minh

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 15:31
2.8/5 của 13 đánh giá
Bên cạnh những thông tin về đám cưới, thiệp cưới của cặp đôi Nguyễn Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh còn gây bất ngờ với nhiều chi tiết siêu đặc biệt.

Như đã đưa tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ấn định ngày tổ chức hôn lễ với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh. Cụ thể, vào ngày 16/11 tới, đám cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra tại địa điểm đầu tiên là TP.HCM. Sau đó, cặp đôi còn làm lễ ở quê nhà Công Phượng tại Đô Lương (Nghệ An) và địa điểm cuối cùng là Phú Quốc.

Trong khi các fan còn chưa hết bất ngờ với thông tin kể trên thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của Công Phượng - Viên Minh cũng đã được hé lộ. Bên cạnh những thông tin chi tiết về giờ giấc, địa điểm, quy định về trang phục,...thiệp cưới này còn sở hữu một vài chi tiết siêu đặc biệt so với các đám cưới thông thường.

Thiệp cưới của Công Phượng - Viên Minh

Về địa điểm, tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra tại Gem Center - một trung tâm tổ chức sự kiện có tiếng tại quận 1, TP.HCM. Đây từng là nơi tổ chức lễ cưới của một số nhân vật nổi tiếng như doanh nhân Cường Đô La hay nghệ sĩ Trấn Thành.

Đặc biệt, nhằm đảm bảo tính riêng tư, hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh còn có độ bảo mật được yêu cầu ở mức rất cao. Đính kèm trên thiệp cưới của khách mời là một tấm thẻ từ. Đến dự tiệc, khách mời buộc phải mang theo thẻ từ để quét mã. Vì số lượng khách mời hạn chế nên trên mỗi tấm thiệp đều ghi rõ: "Chúng tôi đã dành riêng...chỗ ngồi cho quý khách".

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh có độ bảo mật rất cao

Chưa hết, các khách mời cũng được đề nghị quét mã QR hoặc để lại thông tin của mình vào một website để sau đó, BTC sẽ gửi lại ảnh chụp chuyên nghiệp của họ tại bữa tiệc. Phía "chủ nhà" cũng cam kết bảo mật thông tin cá nhân mà khách mời đã cung cấp.

Những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ kể trên đều cho thấy sự chu đáo và tâm huyết của Công Phượng - Viên Minh dành cho những người có mặt chứng kiến khoảnh khắc trọng đại nhất trong cuộc đời của cặp đôi.

Công Phượng - Viên Minh trong lễ ăn hỏi hồi tháng 6

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương ngón chân út. Tiền đạo 25 tuổi đã bỏ lỡ 5 trận đấu với TP.HCM suốt thời gian qua. Công Phượng chỉ có thể ngồi trên khán đài và theo dõi các đồng đội thi đấu. Anh đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt ở vòng đấu cuối cùng tại V-league 2020 vào ngày 7/11 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?