Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ thời điểm định đoạt vé dự cúp châu Âu của Man City

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá
Kết quả về đơn kháng cáo của Man City cho suất dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới đã được ấn định thời điểm, theo thông báo mới nhất của Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Man City đang tìm cách lật ngược quyết định của UEFA về án cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tiếp theo cộng khoản tiền phạt lên đến 25 triệu bảng. Trong khi UEFA cho rằng đội bóng thành Manchester đã vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính, thì Man City một mực phủ nhận sai phạm này.

Không chỉ gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), Man City còn thuê một đội ngũ luật sư “khủng” nhằm cứu vãn tình hình. Họ đã có phiên điều trần với CAS vào hôm 8/6 vừa qua. Phiên điều trần kéo dài 2 hôm, kết thúc vào 10/6 thông qua hình thức gọi video.

Man City phải chờ tới tháng 7 để biết kết quả đơn kháng cáo

Những tưởng Man City sẽ sớm biết được kết quả liệu họ có kháng cáo thành công hay không thì mới đây, CAS đã ra thông báo cho vấn đề này. Cụ thể, CAS cho biết: “Quyết định dự kiến sẽ được ban hành trong nửa đầu tháng 7/2020. Ngày chính xác sẽ được công bố sau”.

Như vậy, đội chủ sân Etihad sẽ phải chờ thêm ít nhất là 1 tháng nữa cho số phận của mình. Trước đó, Man City đã phải chờ đến 4 tháng để có được phiên điều trần do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nếu lệnh cấm được giữ nguyên, Man City sẽ chịu tổn thất không nhỏ. Ngoài việc không có cơ hội cạnh tranh danh hiệu và sụt giảm nguồn thu tài chính, Man City còn đối mặt với nguy cơ ra đi của hàng loạt các trụ cột, kể cả là HLV Pep Guardiola.

Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng có thể rời Man City

Mọi việc bắt nguồn từ những thông tin trên trang Der Spiegel của Đức vào năm 2018. Tờ báo này đã cho đăng tải một loạt các tài liệu do Football Leaks cung cấp bao gồm những khoản tiền tài trợ không rõ nguồn gốc được trợ cấp cho Man City. UEFA đã vào cuộc điều tra và khẳng định đội bóng áo xanh đã vi phạm luật công bằng tài chính.

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh và khó có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Liverpool khi khoảng cách đã lên tới 25 điểm. Trong trường hợp không được dự cúp châu Âu, đội bóng thế chỗ Man City nhiều khả năng là đại kình địch MU, khi Qủy đỏ đang tạm xếp thứ 5 với 3 điểm ít hơn top 4.

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?