Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ thời điểm V-League 2020 thi đấu trở lại

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 11:54
5/5 của 2 đánh giá
Sau nhiều lần lùi lịch thi đấu trở lại của V-League 2020, chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú cho biết giải đấu cao nhất quốc nội có thể trở lại vào tuần thứ 3 của tháng 5 tới.

Tương tự các giải đấu lớn nhỏ khác trên thế giới, V-League 2020 đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong thời gian qua, ban tổ chức và các đội bóng thành viên đã lên không ít phương án nhằm đưa V-League trở lại như đá tập trung tại miền Bắc, chỉ thi đấu một lượt hay không xác định đội xuống hạng…

Trước đó, VPF dự kiến V-League sẽ trở lại vào ngày 15/4. Và trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú cho biết, kế hoạch này tiếp tục bì lùi đồng thời đưa ra mốc thời gian mới:

“Bây giờ, chúng tôi phải chấp nhận và tùy vào tình hình của dịch Covid-19. Trong các mốc thời gian thì có mốc V-League 2020 dự kiến thi đấu vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020”

Ông Trần Anh Tú cho biết V-League có thể trở lại vào tuần thứ 3 của tháng 5

Sỡ dĩ lãnh đạo VPF ấn định khoảng thời gian trên là bởi tình hình dịch bệnh tại nước ta đang có những chuyển biến tích cực, các ổ dịch lớn cơ bản đã bị dập tắt trong khi các ca nhiễm mới mỗi ngày đã giảm đáng kể. Tuy nhiên, mọi chuyện xấu hơn vẫn có thể xảy ra đồng nghĩa thời gian bóng V-League lăn trở lại vào trung tuần tháng 5 mà VPF mới đưa ra tiếp tục bị phá sản cũng không phải là điểu quá bất ngờ.

Về phương án đá tập trung tại miền Bắc, vấn đề chính được thảo luận tại cuộc họp trực tuyến ngày 31/3 vừa qua, có 8 đội bóng ủng hộ và 3 đội bóng phản đối. Nói về điểu này, ông Tú khẳng định: “Tất nhiên là chúng tôi phải căn cứ vào tình hình, diễn biến của dịch bênh. Bây giờ, VPF không thể quyết định là đá tập trung hay đá không khán giả được.

V-League 2020 mới chỉ trải qua được 2 vòng đấu

Hiện tại, chúng tôi đã lên phương án về thời gian về cách tổ chức. Có thể nói, VPF đã chuẩn bị nhiều phương án, nhưng bây giờ tôi chưa thể khẳng định áp dụng phương án nào vào thời điểm nào được”.

Trước khi V-League 2020 bị tạm hoãn, CLB TP.HCM là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất với thành tích 2 trận toàn thắng, qua đó tạm dẫn đầu BXH. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa và SHB Đã Nẵng chưa giành được điểm số nào.­

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?