Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park sẽ lựa chọn ai để thay thế cho Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2020?

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 10:40
2.5/5 của 59 đánh giá
Trong bối cảnh thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam – Đặng Văn Lâm có nguy cơ sẽ không tham dự AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo sẽ phải đưa ra những sự chọn lựa khác và ai sẽ lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Hàn Quốc?

Công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2020 cũng như các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á vào cuối năm đang gặp phải những trở ngại khi hàng loạt trụ cột của ĐT Việt Nam đang không có được thể trạng tốt nhất và một số cái tên khác vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Trường và Huy Hùng đều là những cái tên đang phải gấp rút bình phục chấn thương để có thể trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt và lấy lại cảm giác bóng tốt nhất trước khi tiếp tục thi đấu cùng ĐT Việt Nam.

Và thêm một thông tin không vui nữa với HLV Park Hang Seo khi thủ thành Đặng Văn Lâm cũng rất có thể sẽ không tham dự giải đấu vào cuối năm nay khi Thai League nhiều khả năng sẽ phải thi đấu sang đến tháng 12 và với tính chất một giải đấu không thuộc FIFA, các đội bóng của Thái Lan sẽ có quyền không “nhả” người và Văn Lâm sẽ không thể trở lại ĐT Việt Nam từ Muangthong United.

Văn Lâm có thể sẽ không tham dự AFF Cup 2020

Nếu như không thể có được sự phục vụ của Văn Lâm, đây sẽ là một mất mát rất lớn với ĐT Việt Nam khi trong những năm qua, thủ môn này luôn đóng một vai trò rất quan trọng với đội nhà và vị trí của anh trên tuyển cũng gần như là bất khả xâm phạm.

Sự lựa chọn khả dĩ nhất dành cho việc thay thế thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ là Trần Nguyên Mạnh, người gác đền của CLB Viettel đang sở hữu một phong độ rất cao ở mùa bóng năm nay và ở mùa trước anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp cho Sông Lam Nghệ An kết thúc mùa giải với rất ít những bàn thua.

Nguyên Mạnh là một phương án thay thế khả dĩ cho Văn Lâm

Ngoài Nguyên Mạnh, thủ môn Tuấn Mạnh cũng là một cái tên mà HLV Park Hang Seo có thể cân nhắc, cũng như thủ môn nhập tịch Filip Nguyễn, tuy nhiên, liệu thủ môn người CH Séc này có nhập tịch thành công hay không cũng đang là một dấu hỏi lớn và những cái tên đang thi đấu tại V-League vẫn là những sự lựa chọn khả dĩ nhất cho thầy Park.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?