Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường không còn là trò cưng của thầy Park?

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 09:11
3.6/5 của 10 đánh giá
Những động thái mới đây của HLV Park Hang Seo khiến NHM cảm thấy lo lắng cho vị trí của Lương Xuân Trường ở ĐT Việt Nam khi nhiều khả năng, tiền vệ này không còn được trọng dụng.

Dù mọi hoạt động bóng đá đều bị đóng băng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 song không hề rảnh rỗi trong thời gian này. Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cộng sự của mình vẫn bận rộn làm mới ĐT Việt Nam.

Cụ thể, nhằm chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng diễn ra vào nửa cuối năm là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020, HLV Park và các cộng sự đang miệt mài tìm kiếm các nhân tố mới, tránh để các đối thủ bắt bài cũng như tăng cường sức mạnh cho ĐT.

Ở bức ảnh đang gây sốt trên truyền thông, . Đó là các tiền vệ Huy Toàn, Khắc Ngọc, Hải Huy và Văn Hào. Trong số đó có 2 tiền vệ trung tâm đáng chú ý là Khắc Ngọc và Hải Huy.

Lộ diện 4 cái tên HLV Park đặc biệt quan tâm

Trong bối cảnh tuyến giữa của Việt Nam đã quá chật chội với những cái tên như , Tuấn Anh, Đức Huy thì việc HLV Park để ý đến Khắc Ngọc và Hải Huy khiến cho vị trí của Xuân Trường bị đe dọa nghiêm trọng. Thậm chí, tiền vệ gốc Tuyên Quang còn đứng trước nguy cơ không được gọi tập trung lên tuyển.

Sở dĩ Xuân Trường tỏ ra yếu thế so với các đồng đội cùng vị trí là do anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng gặp phải hồi cuối năm 2019. Dù đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc song theo thông tin mới nhất, Xuân Trường cần thêm 4 tháng nữa để có thể tái xuất sân cỏ.

Nếu các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và tháng 11 như dự kiến, Xuân Trường chỉ có 2 tháng để lấy lại thể lực và phong độ. Đây quả thực là điều bất lợi với cầu thủ 24 tuổi khi trước khi dính chấn thương, phong độ của Xuân Trường đã tụt dốc thảm hại.

Xuân Trường không còn là quân bài quan trọng của HLV Park

Từng là trụ cột không thể thay thế của HLV Park tại VCK U23 châu Á 2018, song ở thời điểm hiện tại, Xuân Trường chỉ là phương án dự bị chiến lược. Trong trường hợp Khắc Ngọc và Hải Huy tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng tại V-league, thì ngay cả một suất gọi lên tuyển cũng là hạn hẹp với tiền vệ HAGL.

Hải Huy hiện đang là trái tim trong lối chơi của với tư duy chơi bóng tốt cộng với kỹ năng chuyền bóng đa dạng. Anh được mệnh danh là “Iniesta đất mỏ” và luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Phan Thanh Hùng. Còn với Khắc Ngọc, tiền vệ thuộc biên chế được đánh giá cao ở khả năng cầm trịch lối chơi cùng với sự đột phá trong tấn công.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?