Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pepe hóa tội đồ của Arsenal, Arteta ra ngay phán quyết về tương lai

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 07:51
5/5 của 1 đánh giá
Mikel Arteta đã ra phán quyết về tương lai của Nicolas Pepe sau khi cầu thủ này hóa tội đồ của Arsenal trong trận đấu với Leeds United ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Trong trận hoà 0-0 của Arsenal trước Leeds United ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, Nicolas Pepe được xem là tội đồ của Pháo thủ. Sau pha va chạm với Alioski, Pepe đã không giữ được bình tĩnh và thực hiện cú "thiết đầu công" với đối thủ. Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, khiến Arsenal phải chơi với 10 người và bị đặt vào thế chống đỡ ở những phút còn lại. 

Sau trận đấu, Pepe cũng đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. “Tôi đã khiến các đồng đội thất vọng bởi hành động không đúng của mình. Không có lời bào chữa nào cho việc làm của tôi. Sau tất cả, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, HLV, các đồng đội và tất cả mọi người tại Arsenal". 

Pepe nhận thẻ đỏ vì cú "thiết đầu công"

Dù vậy, truyền thông Tây Ban Nha vẫn đồn đoán rằng, Pepe sẽ bị "trảm" vào phiên chợ Đông vào tháng 1/2021 tới với hành vi trên. Mới đây, Arteta đã lên tiếng làm rõ thực hư câu chuyện trên.

"Tất cả các cầu thủ đều có ít nhiều những hành động sai lầm. Đương nhiên, tôi hiểu rõ những cảm xúc khó chịu của các CĐV khi Arsenal phải thi đấu với 10 người trước Leeds. 

Tuy nhiên, Pepe đã có phản ứng tốt sau sai lầm của mình. Lời xin lỗi cùng khả năng chịu trách nhiệm cho thấy cậu ấy ý thức được việc mà mình gây ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chuộc lỗi bằng màn trình diễn trên sân. 

Đây không phải một mối đe doạ kết thúc sự nghiệp của cậu ấy. Thành thật mà nói, tương lai nằm trong tay của cậu ấy. Chúng tôi biết những gì Pepe có thể làm cho đội bóng và mọi chuyện hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy". 

Arteta tha thứ cho lỗi lầm của Pepe

Không chỉ bảo vệ Pepe, Arteta còn khẳng định sẽ không để tiền đạo người Pháp ra đi ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa tới. Dù vậy, Pepe sẽ phải cẩn trọng trong mọi hành vi của mình, bởi chiến lược gia người Anh nổi tiếng là người nghiêm khắc với việc đối nhân xử thế của các học trò. 

Việc phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến Pepe phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu sắp tới của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là tổn thất lớn trong bối cảnh hàng công của Pháo thủ đang thi đấu cực kì tệ hại ở mùa giải năm nay.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?