Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những thông số khủng khiếp tại Anfield mà Liverpool sở hữu

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 20:06
4/5 của 3 đánh giá
Trước cuộc đối đầu với Atalanta, Liverpool đang sở hữu những thông số cực khủng trên sân nhà Anfield giúp họ tự tin vào một chiến thắng.

Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Atalanta, Liverpool sẽ chắc chắn có được cho mình tấm vé đi tiếp vào vòng đấu knock-out của đấu trường UEFA Champions League và The Kop đang có rất nhiều cơ sở để thực hiện được điều này khi trận đấu này họ sẽ được thi đấu tại sân nhà Anfield.

Liverpool không phải là đội bóng bất khả chiến bại, thế nhưng khi được thi đấu trên sân nhà, The Kop xứng đáng là một đối thủ mà bất kỳ ai cũng phải e ngại, chỉ cần nhìn vào thành tích thi đấu trên sân nhà của đội bóng này là có thể thấy rõ được điều đó.

Nên nhớ, trận đấu gần nhất mà Liverpool đã để thua trên sân nhà nếu chỉ tính riêng ở đấu trường Premier League là vào tháng 4 năm 2017, tức hơn 2 mùa giải trước, kèm theo đó là những thông số đáng nể của nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh.

Liverpool đang có thành tích cực cao khi được thi đấu tại Anfield trên các đấu trường

Trong 64 trận đấu bất bại vừa qua trên sân nhà Anfield, Liverpool có được:

Thắng: 53

Hòa: 11

Thua: 0

Số điểm giành được: 170

Bàn thắng: 169

Bàn thua: 42

Sạch lưới: 34

Thắng với 3 bàn cách biệt trở lên: 22

Số cầu thủ đã sử dụng: 40

Có thể nói hiện tại Anfield đang là một pháo đài gần như bất khả xâm phạm của Liverpool, và sẽ rất khó để Atalanta với một hàng thủ không được đánh giá cao có thể làm nên một điều kỳ diệu tại sân nhà của Liverpool ở trận đấu tới tại Cúp C1 Châu Âu.

Đội bóng gần nhất có thể đánh bại được Liverpool trên sân nhà đó là Atletico Madrid ở mùa bóng trước, thời điểm ấy, thầy trò HLV Diego Simeone đã đánh bại The Kop sau cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-2 và trên sân Anfield, đại diện của Tây Ban Nha có cuộc lội ngược dòng để thắng 3-2 trước Liverpool.

Atletico Madrid là đội bóng gần nhất có thể đánh bại Liverpool trên sân Anfield

Đó cũng là trận đấu đã biến Liverpool chính thức trở thành cựu vương của Cúp C1 Châu Âu sau lần lên ngôi vào mùa bóng 2018/2019.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?