Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết hạn hợp đồng, trụ cột SLNA viết tâm thư xúc động gửi CĐV đội nhà

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc hợp đồng với SLNA, trụ cột hàng thủ của đội bóng thành Vinh đã lên tiếng tri ân người hâm mộ xứ Nghệ.

Cập bến SLNA hồi đầu mùa chỉ sau vài trận giao hữu thử việc cùng đội bóng xứ Nghệ, Damir Memovic sớm cho thấy năng lực của mình và được SLNA ký hợp đồng 1 năm. Và sự có mặt của Damir Memovic trong đội hình SLNA tại V.League 2019 đã mang đến một sự khác biệt cho hàng thủ đội bóng thành Vinh.

Tại V.League 2019, Memovic đã phối hợp ăn ý với Hoàng Văn Khánh khiến các đối thủ tại V.League gần như bất lực với những pha tạt bóng bổng. Ngoài thế mạnh trong những pha tranh chấp bóng bổng, trung vệ này còn thể hiện khả năng bao quát hàng thủ cực tốt và trở thành trụ cột tại SLNA.

Cùng với SLNA thi đấu 25/26 trận đã qua, anh cùng với hàng thủ SLNA đang tạo nên một kỷ lục của V.League 2019 bằng 11 trận giữ sạch lưới, trở thành hàng thủ chắc chắn nhất V.League. Đã ở tuổi 30, nhưng thể lực của Memovic vẫn còn sung mãn nhờ tác phong sinh hoạt chuyên nghiệp.

Memovic là trụ cột hàng thủ của SLNA ở mùa giải vừa qua

Sau khi kết thúc hợp đồng với SLNA, Memovic đã viết tâm thư xúc động gửi tới các CĐV đội nhà sau 1 mùa giải thành công: “Hôm nay, tôi xin thông báo kết thúc hợp đồng của mình tại CLB SLNA. Tôi biết ơn những người đã sát cánh cùng tôi trong mùa giải vừa qua, HLV đội ngũ quản lý và đặc biệt là các đồng đội của tôi”.

“Chúng tôi có những kỷ niệm và kinh nghiệm. Tôi thực sự đánh giá cao những gì các bạn đã làm cho tôi và quan trọng nhất là xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Các bạn đã rất tuyệt vời với tôi và đội bóng, luôn ủng hộ chúng tôi bất cứ lúc nào. Tôi muốn chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất và hy vọng chúng ta có thể gặp lại nhau vào một ngày nào đó. Một lần nữa cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt và hẹn gặp lại!”.

Trung vệ 30 tuổi muốn sớm gặp lại đội bóng xứ Nghệ

Theo những cập nhật mới nhất, Memovic vừa chính thức cập bến HAGL cách đây vài phút và trở thành ngoại binh đầu tiên của đội bóng phố Núi ở mùa giải V-League 2020.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?