Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức ra phán xử về số phận HAGL mùa giải tới

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Ông chủ của đội bóng phố núi mới đây đã có phát biểu quyết định số phận của Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải V-League 2020.

Trong một phát biểu trước truyền thông mới đây, ông Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về tương lai của đội bóng chủ sân Pleiku trong mùa giải 2020. Một có một chi tiết đáng chú ý trong phát biểu của ông bầu đội bóng phố núi khi ông cho biết sẽ không đầu tư để Hoàng Anh Gia Lai vô địch giải đấu.

“Tôi sẽ không đầu tư để Hoàng Anh Gia Lai vô địch nữa đâu, chưa đá đã gặp phải vấn đề trọng tài, rồi chuyện 1 chống 5. Hoàng Anh Gia Lai vẫn sẽ đá tại V-League nhưng không phải đá để giành chức vô địch, vì tôi sẽ không đầu tư để hướng tới chức vô địch nữa”.

Ở mùa giải vừa qua, phong độ của đội bóng chủ sân Pleiku là khá tệ khi luôn phải ngụp lặn ở nhóm cuối bảng, rất may mắn là trong những vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Lee Tae-hoon đã thi đấu khởi sắc và có được những chiến thắng quan trọng để về đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Nếu nhìn vào thành tích của Hoàng Anh Gia Lai kể từ khi lên chơi tại V-League, đội bóng này cũng chỉ có được thành tích cao nhất chính là vị trí thứ 8, vì vậy sẽ rất khó để HAGL có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch vào mùa tới, khi những thế lực như Hà Nội FC và TP HCM vẫn đang rất mạnh.

Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức rất khó có cơ hội để giành chức vô địch

Trong mùa giải tiếp theo, có thể, NHM đội bóng phố núi sẽ được đón chào sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau một quãng thời gian thi đấu không thành công tại Sint-Truidense ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?