Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo được đề cử danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 08:54
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Hàn Quốc mới đây đã được đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á sau những đóng góp cho ĐT Việt Nam.

Vào năm nay, lễ trao giải AFF Awards, buổi lễ nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc có những đóng góp to lớn vào thành tích của các đội bóng tại Đông Nam Á sẽ được tổ chức tại Việt Nam mà cụ thể là thủ đô Hà Nội vào ngày 8/11.

Sẽ có 18 giải thưởng dành cho các cầu thủ và HLV có thành tích nổi bật trong 2 năm 2018 và 2019, trong đó, ở hang mục HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á, có đề cử dành cho HLV Park Hang Seo, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, ngoài thầy Park, có 5 cái tên khác cũng có trong danh sách đề cử.

Về giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang là ứng cử viên sang giá cho danh hiệu này. Bên cạnh đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đang có cơ hội lên ngôi tại hang mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Bàn thắng mà tiền đạo Nguyễn Anh Đức có được vào lưới ĐT Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vừa qua cũng có tên trong danh sách chạy đua cho giải Bàn thắng đẹp nhất giải.

Thầy Park và các học trò đang có được nhiều đề cử ở các hạng mục

Với việc giúp giành được các thành tích tốt trong năm 2018 và 2019, mà đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup năm 2018, HLV Park Hang Seo đang có rất nhiều cơ hội lên ngôi ở lễ trao giải năm nay.

 Không chỉ với riêng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng cùng các học trò đi đến trận chung kết của vòng chung kết U23 Châu Á và chỉ để thua trong những phút cuối ở trận đấu quyết định với U23 Uzebekistan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?