Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết mở nhà hàng đến kinh doanh khách sạn, Ronaldo lại thử sức với lĩnh vực làm đẹp

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez sắp sửa khánh thành trung tâm làm đẹp tại Tây Ban Nha. Không chỉ tài giỏi trong bóng đá, CR7 còn chứng minh bản thân là một doanh nhân tài ba.

Tham khảo thêm:

Dù rất bận rộn cho lịch thi đấu dày đặc ở phía trước song Ronaldo vẫn không quên lấn sân sang nhiều dự định kinh doanh ngoài sân cỏ. Trước đó, rất nhiều fan hâm mộ của CR7 biết anh mới vai trò là ông chủ của chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều nơi trong đó nổi tiếng ở New York và Madrid, kinh doanh nhiều sản phẩm và thành công với thương hiệu quần áo mang tên CR7.

Ronaldo cùng cô bạn gái sẽ khai trương trung tâm cấy ghép tóc vào ngày 18/3

Mới đây Ronaldo còn chuyển sang cả lĩnh vực làm đẹp nhưng lần này là hợp tác cùng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ mở một trung tâm cấy ghép tóc tại thành phố Madrid. Trung tâm làm đẹp của CR7 cùng vị hôn thê sẽ được đưa vào hoạt động vào ngày 18/3.

Trung tâm làm đẹp này có sự phục vụ của 150 chuyên viên làm đẹp, 18 phòng và năng suất có thể thực hiện 18 ca cấy tóc trong một ngày. Chi phí của một ca ghép tóc sẽ có khởi điểm từ 4,000 euro. Với số tiền bỏ ra, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ chu đáo từ “A đến Z” với quy trình vô cùng chuyên nghiệp.

Trung tâm làm đẹp của CR7 đã sẵn sàng để được đi vào hoạt động

Không chỉ có trung tâm tại Madrid, Ronaldo còn có tham vọng mở thêm nhiều địa điểm chăm sóc sức khỏe ở quê nhà Bồ Đào Nha hoặc thậm chí là tại Italia. Tham vọng làm giàu của Ronaldo thật ngưỡng mộ và đáng học hỏi. Khi còn đang thi đấu, Ronaldo đã tính đến chuyện tương lai sau khi giải nghệ và kinh doanh là con đường nhanh nhất đưa anh tới thành công ở những ngày tháng sau này.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?