Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hiệp 2 bùng nổ, Man United đánh bại Newcastle ngay tại St James Park

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 05:29
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã có chiến thắng 2-0 trước Newcastle ngay tại St James Park sau một hiệp 2 cực kỳ ấn tượng.

Xem thêm:

NEWCASTLE UNITED 0-2 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn: Lukaku (64′), Rashford (80′)

Với sự hưng phấn sau chuỗi 3 trận toàn thắng, Man United đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi trong trận đấu với Newcastle United. Hàng loạt những cơ hội đã được những Paul Pogba hay Marcus Rashford tạo ra ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên nhưng những pha dứt điểm cuối chưa đủ khó để đánh bại Dubravka.

Man United không thể có bàn thắng trong hiệp 1

Ở phía bên kia chiến tuyến, Newcastle cũng có những pha phản công tương đối khó chịu nhưng đó đều là những pha bóng không mấy nguy hiểm về phía khung thành David de Gea. Những cơ hội chủ yếu đến với các cầu thủ đội khách nhưng sự thiếu sắc bén trong khâu dứt điểm đã khiến hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung cả Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez vào sân nhằm thay đổi cục diện và sự thay đổi của ông đã phát huy tác dụng ngay sau đó.

Lukaku mở tỉ số sau sai lầm của Dubravka

Phút thứ 64, từ quả đá phạt không mấy nguy hiểm của Marcus Rashford, thủ thành bên phía Newcastle đã có pha xử lý vô cùng lóng ngóng khi không thể bắt dính trái bóng khiến bóng nảy ra đúng đà sút bồi của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ dễ dàng có bàn mở tỉ số cho Man United.

Sau bàn thua, Newcastle chủ động dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và họ đã phải trả giá cho quyết định của mình. Phút 80, bất nguồn từ một tình huống phản công nhanh. Lukaku có pha chuyền bóng hợp lý cho Sanchez, ngôi sao người Chile sau đó đã quan sát rất nhanh và kiến tạo giúp Rashford ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Rashford ấn định thắng lợi 2-0 cho Man United

Những phút cuối cùng của trận đấu, nếu Pogba chắt chiu hơn trong cơ hội đối mặt của mình, Man United thậm chí đã có được bàn thắng thứ 3. Mặc dù vậy, chiến thắng 2-0 cũng là đủ để Man United tiếp tục bay cao với trận thắng thứ 4 liên tiếp.

Đội hình thi đấu:

Newcastle (3-4-2-1): Dubravka; Schar (Muto – 81′), Lascelles, Dummett; Yedlin, Hayden, Diame (Shelvey – 53′), Ritchie; Perez (Kenedy – 69′), Atsu; Rondon

Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Lindelof, Jones, Shaw; Herrera, Matic, Pogba; Mata (Sanchez – 63′), Rashford (Lingard – 87′), Martial 5 (Lukaku – 63′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?