Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park “đóng cửa” với thủ thành Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 10:31
3.1/5 của 23 đánh giá
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có lẽ không còn nhận được sự ưu ái đến từ HLV Park Hang Seo sau phong độ ở những trận đấu vừa qua.

Từng là một trong những thủ thành triển vọng nhất sau VCK U23 Châu Á cực kỳ thành công của ĐT U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc, thế nhưng giờ đây Bùi Tiến Dũng chỉ còn là cái bóng của chính anh tại CLB TP Hồ Chí Minh và ĐT Việt Nam.

Bên cạnh Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cũng là một trong những bom tấn của đội bóng chủ sân Thống Nhất mùa này, thế nhưng trái với phong độ cao của người đồng đội, thủ môn trẻ tuổi này lại liên tục mắc lỗi và những dấu ấn mà anh để lại chỉ là những sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà phải nhận những bàn thua.

Tiến Dũng thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh

Được HLV Chung Hae Seong ưu ái nhường lại suất bắt chính trong rất nhiều các trận đấu, thế nhưng đáp lại sự tin tưởng của ông thầy người Hàn, chỉ sau 9 lần ra sân, Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng tới 21 lần.

Trung bình cứ mỗi trận, Tiến Dũng lại để thủng lưới tới 2 bàn và đương nhiên đây không thể là một thông số khiến cho các HLV vui lòng. Đáng buồn hơn cho Tiến Dũng, 2 trận anh bị lọt lưới nặng nhất, HLV Park Hang Seo đều đến tận sân để theo dõi học trò thi đấu.

Tại bán kết cúp Quốc Gia với Hà Nội FC, Tiến Dũng và các đồng đội thua 1-5 trước đội bóng thủ đô, trong khi đó vừa qua tại đấu trường V-League, CLB TP Hồ Chí Minh cũng phải nhận đến 5 bàn thua trước HAGL – đối thủ đang có phong độ rất yếu kém.

HLV Park đã chứng kiến toàn bộ những trận thua đậm nhất của Tiến Dũng mùa này

HLV Park Hang Seo cũng chưa cần để ý đến hậu trường của Tiến Dũng mà chỉ đơn thuần những trận đấu thực tế đã cho thấy rằng anh đang không còn giữ được phong độ như xưa hay không quá khi nói giải đấu năm đó là chớm xuất thần của thủ môn trẻ tuổi và anh khó có thể nào lấy lại được đỉnh cao như vậy.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng đang bị đặt nhiều dấu hỏi với những sự lựa chọn của mình, từ Văn Quyết và bây giờ là Tiến Dũng. Sức kiên nhẫn của ông cũng đang cạn dần và sẽ khó có thêm cơ hội cho Tiến Dũng, nhất là khi Văn Lâm đã trở lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?