Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo mất trợ lý đắc lực trước thềm AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã mất đi một cánh tay phải đắc lực khi trợ lý ngôn ngữ Lee Young-sub đã nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam để trở về Hàn Quốc.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Ngay trước thềm , HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận một tin không vui trợ lý ngôn ngữ Lee Young-sub đã bất ngờ nói lời chia tay để về Việt Nam.

Việc trợ lý này bất ngờ kết thúc công việc đã khiến cả thầy Park và đội tuyển gặp khó khăn. Nhiều người nghi ngờ rằng đã có những mâu thuẫn trong công việc nên trợ lý sinh năm 1995 đã nghỉ việc bất ngờ.

Trợ lý Lee Young-sub bất ngờ nói chia tay đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup

Tuy nhiên theo chia sẻ của người trong cuộc thì hoàn toàn không phải như vậy. Lee Young-sub đã về quê vì có công việc riêng chứ không phải do bất kì mâu thuẫn nào.

Anh chia sẻ: “Cảm ơn Chúa vì đã cho tôi gặp gỡ những người tuyệt vời như vậy. Tất cả cầu thủ lẫn nhân viên ở đội tuyển Việt Nam đều rất thân thiện và nhiệt tình. Là một người yêu bóng đá, tôi rất hạnh phúc vì đã bắt đầu công việc với ”.

Người trợ lý trẻ còn chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt khi được đồng hành với đội tuyển: “Thời gian cứ trôi qua và tình yêu của tôi với bóng đá Việt Nam ngày càng lớn dần. Tôi cảm thấy dường như thấy mình thuộc về nơi này và Việt Nam đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi. Tôi chứng kiến các cầu thủ cùng trợ lý người Việt Nam khóc nức nở khi Việt Nam thắng Syria để lần đầu vào bán kết Asiad. Nước mắt tôi đã rơi khi thấy điều đó”.

Lee Young-sub sinh năm 1995, là một trong những trợ lí đắc lực nhất của HLV Park Hang Seo. Bên cạnh việc phiên dịch, trợ lý này còn giúp thầy Park học tiếng Anh và làm những công tác ghi chép và quay phim giúp thầy.

Trợ lý Lee Young-sub là cánh tay phải đắc lực của thầy Park

Lee Young-sub cũng rất thân thiết với các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Sự thiếu vắng trợ lý người Hàn ở AFF Cup sắp tới sẽ là khó khăn không nhỏ với thầy Park và các học trò.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?