Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Barcelona lên tiếng, ấn định tương lai Messi

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá
Trước những đồn đoán về tương lai của Lionel Messi tại Barcelona, mới nhất, HLV Quique Setien đã chính thức lên tiếng xác nhận về điều này đồng thời mang tin vui tới cho các fan hâm mộ đội bóng.

Hiện tại, hợp đồng giữa Messi và Barcelona chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2021, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong việc gia hạn. Chính vì thế, đã xuất hiện rất nhiều những thông tin cho rằng siêu sao người Argentina đang muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Dù mới đây, đích thân Messi đã lên tiếng phủ nhận thông tin gia nhập Inter song vẫn có rất nhiều CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để mời anh về đội bóng. Đặc biệt, trong bối cảnh mà Barcelona đang hỗn loạn nội bộ với việc 6 quan chức cấp cao của đội bóng từ chức và đánh tiếng muốn kiện chủ tịch Bartomeu, thông tin Messi muốn ra đi lại càng trở nên có cơ sở.

Rốt cuộc, ở chia sẻ với truyền thông gần nhất, HLV Setien đã phải khẳng định lần nữa về tương lai của cậu học trò đồng thời dẹp bỏ hoàn toàn những tin đồn thứ thiệt về Messi. Cụ thể, ông cho biết: 

Trước những tin đồn liên quan tới tương lai của cậu học trò

“Chuyện rắc rối nội bộ là điều hoàn toàn bình thường ở một đội bóng lớn. Lẽ tất nhiên là chúng ta chẳng bao giờ mong điều đó xảy ra, nhưng thay vì làm to chuyện, chúng ta hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề đó một cách nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Tôi không nghĩ những vấn đề như vậy sẽ ảnh hưởng tới Messi. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy hiểu rõ hơn ai hết tình cảnh tại Barcelona. Vì thế, tôi có thể khẳng định rằng Messi sẽ ở lại CLB cho tới khi treo giày".

Chắc chắn, với những chia sẻ mới đây từ HLV Setien, các fan hâm mộ Barcelona có thể yên tâm phần nào về tương lai của người đội trưởng CLB. Rõ ràng, gã khổng lồ xứ Catalan đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi ngoài những ảnh hưởng về sự thâm hụt tài chính đến từ dịch Covid-19, nội bộ đội bóng cũng đang có sự lục đục không hề êm ả.

HLV Setien đã buộc phải lên tiếng khẳng định tương lai của Messi

Khi được hỏi về khả năng mùa giải 2019/20 của La Liga có thể bị huỷ bỏ vì dịch Covid-19, chiến lược gia đang dẫn dắt Barcelona nhấn mạnh: “Tôi thực sự không mong muốn điều ấy. Dù cho chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng và có khả năng lên ngôi nếu mùa giải kết thúc sớm nhưng cá nhân tôi mong muốn giải đấu sẽ được tiếp tục.

Tôi muốn vô địch La Liga nhưng bằng những trận đấu ngoài sân cỏ và hoàn thành trọn vẹn giải đấu này".

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?