Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do Quang Hải ngồi ngoài trận gặp Sài Gòn

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải đã không thi đấu một phút nào trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội trước Sài Gòn tại vòng 13 V-League 2019 bởi anh đang bị quá tải và không có thể lực tốt nhất.

Xem thêm: 

  • .

Vào ngày hôm qua (13/6), Hà Nội có cuộc tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà. Với hai pha lập công của Hùng Dũng ở phút 59 và Oseni ở phút 90+3 đã giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước các vị khách.

Điều đáng chú ý là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không ra sân trong trận đấu này.

Quang Hải được nghỉ ngơi sau khi trở về từ King’s Cup

Chia sẻ về sự vắng mặt của học trò cưng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Chúng ta đều biết Quang Hải ra sân liên tục trong thời gian qua. Sau khi thi đấu trọn vẹn 2 trận tại King’s Cup, Quang Hải bị cảm cúm nhẹ. Tôi lo cậu ấy bị quá tải nên không sử dụng”.

“Nhiều tuyển thủ ở CLB Hà Nội đang có dấu hiệu quá tải. Tôi phải tính toán kỹ về nhân sự và có phương án luân chuyển nhằm giữ cho cầu thủ ở trạng thái tốt nhất”.

Cũng trong trận đấu này, Hà Nội đã chào đón sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết sau khi nghỉ một thời gian vì chấn thương cơ đùi. Anh đã thi đấu trọn vẹn 30 phút và có màn thể hiện khá tốt.

Hà Nội giành trọn vẹn 3 điểm trước Sài Gòn

Trước câu hỏi có hay không việc Hà Nội sẽ bổ sung các bản hợp đồng mới, bởi đây là thời điểm để các đội bóng tăng cường lực lượng, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội nằm ngoài câu chuyện này.

 “Chúng tôi không có kế hoạch tăng cường nội binh hay ngoại binh. Tuyến trẻ thì mới chuyển giao cho Hà Tĩnh, các cầu thủ trẻ giờ mới 17, 18 tuổi nên còn non kinh nghiệm. Vì vậy, Hà Nội FC không có kế hoạch bổ sung thêm ai cả”, ông Chu Đình Nghiêm nói.

Như vây, kết thúc giai đoạn lượt đi, Hà Nội có 25 điểm đứng vị trí thứ 2, kém TP Hồ Chí Minh đúng 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?