Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người Thái ước ao có được HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 20:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau những thất bại liên tiếp của đội nhà trong thời gian qua, các phóng viên Thái Lan đều cho rằng bóng đá nước nhà đang rất cần một HLV tài năng như ông Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Thái Lan đang rơi vào cuộc khủng hoảng vô cùng trầm trọng. Từ bóng đá nữ đến bóng đá nam, từ cấp U23 cho đến đội tuyển quốc gia Thái Lan đều đang có dấu hiệu xuống dốc trong thời gian qua.

Đặc biệt là đội tuyển quốc gia của họ. Sau thất bại cay đắng ở AFF Cup 2018 và King’s Cup 2019 thì truyền thông lẫn người hâm mộ Thái Lan đều mong chờ vào cuộc cải tổ của bóng đá nước nhà.

Thái Lan đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng

Và điều đầu tiên họ nghĩ tới chính là thay HLV trưởng. Các phóng viên Thái đều cho rằng điều mà họ kém Việt Nam ở thời điểm hiện tại chính là không có một vị HLV giỏi. Do vậy mà người Thái đang rất thèm khát một HLV tài năng như ông Park Hang Seo.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, phóng viên Phairat MLee của Thái Lan đã bày tỏ sự khao khát của bóng đá nước này về tài năng của thầy Park Hang Seo:

“Phong cách cầm quân của HLV Park Hang Seo giống với Kiatisak lúc còn làm việc cho đội tuyển Thái Lan ở cách sử dụng lực lượng nòng cốt là lứa U23. Vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam hiểu rõ năng lực cầu thủ và luôn có đấu pháp chiến thuật hợp lý. Điều đó khiến tôi ấn tượng. Bản thân tôi khá thích xem tuyển Việt Nam lúc này”.

Đồng quan điểm với phóng viên Phairat MLee, hóng viên Gof Natthakorn của tờ Siam Sports cũng ước ao Thái Lan sẽ có một HLV như thầy Park:

“Tôi mong tuyển Thái Lan có thể tìm ra HLV tài năng như ông Park Hang-seo. Vòng loại World Cup 2022 đang tới gần, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cần sớm bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới cho đội tuyển. Còn giữ HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai, đội nhà khó giành được những kết quả khả quan”.

Người Thái ước ao có được HLV giỏi như ông Park Hang Seo

Sắp tới, FAT sẽ có cuộc chất vấn với HLV Sirisak Yodyardthai. Thuyền trưởng Thái Lan sẽ phải giải trình về những thất bại vừa qua và tìm hướng đi mới.

Và có lẽ sau cuộc giải trình này, FAT sẽ tìm cho Thái Lan một thuyền trưởng mới để cải tổ giống như cách Việt Nam đã đưa ông Park đến thay đổi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?