Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 13 V-League: Thiếu nhiều trụ cột, Hà Nội nhọc nhằn thắng Sài Gòn

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 21:03
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội vừa có thắng lợi tối thiểu trước Sài Gòn ở vòng 13 V-League 2019, qua đó áp sát ngôi đầu bảng và có bước chạy đà tốt cho bán kết AFC Cup.

Xem thêm:

CLB HÀ NỘI 2 – 0 SÀI GÒN

Ghi bàn: Hùng Dũng (59’), Oseni (90+3′)

Tối nay (13/6), vòng 13 2019 đã được diễn ra với cặp đấu giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, đội chủ nhà thiếu vắng nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau, nhưng đón chào sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết trên hàng công.

Với chất lượng đội hình nhỉnh hơn, Hà Nội nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều pha tấn công đáng chú ý. Dẫu vậy, sự chính xác là điều mà các chân sút của nhà ĐKVĐ V-League còn thiếu trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

CLB Hà Nội chiếm thế chủ động ngay từ đầu

Ở bên kia chiến tuyến, đội khách Sài Gòn cũng có một vài tình huống phản công nguy hiểm. Phút 33, Quốc Long tung cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm, nhưng không chiến thắng được thủ thành Văn Công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội bóng Thủ đô tiếp tục duy trì áp lực tấn công. Phút 56, Văn Kiên tung cú sút cực căng khiến thủ môn Văn Phong phải bay hết cỡ cản phá. Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến. Chỉ 3 phút sau, Hùng Dũng có pha đánh đầu cận thành, mở tỉ số trận đấu.

Hùng Dũng mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ V-League

Có bàn dẫn trước, các cầu thủ Hà Nội chơi càng hưng phấn. Phút 65, tỉ số suýt chút nữa được nâng lên 2-0 nếu xà ngang không từ chối pha đánh đầu của Thành Chung. Phút 83, Hoàng Vũ Samson có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải, nhưng cú dứt điểm của tiền đạo nhập tịch lại quá dễ dàng.

Phút 90+3′, tận dụng sai lầm của hậu vệ Sài Gòn, Samson cướp bóng kiến tạo để Oseni ấn định tỉ số 2-0. Thắng lợi này giúp CLB Hà Nội áp sát ngôi đầu bảng của TP Hồ Chí Minh với 1 điểm ít hơn, tạo đà cho trận bán kết AFC Cup với Ceres Negro vào ngày 18/6 tới.

Oseni ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng thủ đô

Đội hình thi đấu:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Dũng, Moses, Hùng Dũng, Văn Đại (Thành Lương, 60’) Văn Quyết, Omar (Samson, 79’), Oseni

Sài Gòn: Văn Phong, Thanh Thụ, Thiago, Đức Lợi (Nam Anh, 70’), Văn Ngọ, Hữu Sơn, Trung Hiếu (Văn Biểu, 63’), Văn Triền, Quốc Phương (Vũ Tín, 64’), Ngọc Duy, Pedro

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?