Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ những khó khăn của CLB Hà Nội trước trận gặp April 25

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 07:52
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp April 25, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ những khó khăn mà CLB Hà Nội gặp phải trước trận đánh lớn.

Vào lúc 19h tối nay, CLB Hà Nội sẽ có màn chạm trán cực kỳ quan trọng trước đội bóng April 25 của CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ trận chung kết liên khu vực lượt đi AFC Cup 2019. Đây sẽ là cặp đấu xác định chủ nhân cho chiếc vé tham dự trận chung kết tổng AFC Cup 2019.

Với tham vọng thực hiện cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định rất rõ quyết tâm của mình ở trận đấu lượt đi trước April 25. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đánh lớn, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định lại tham vọng của CLB Hà Nội:

“Sau khi vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng đấu, tinh thần của các cầu thủ Hà Nội FC đang lên và đang tập trung cao độ vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup và bán kết Cúp Quốc gia. Đã đi đến đây, Hà Nội FC quyết tâm giành vé vào chung kết toàn khu vực AFC Cup 2019. Chúng tôi đi tới đây và biết lượng sức mình, muốn cố gắng thắng April 25 để đi tới trận cuối cùng của giải đấu”.

HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm đưa Hà Nội vào chung kết AFC Cup

Mặc dù vậy, vẫn còn đó những khó khăn mà CLB Hà Nội phải vượt qua trong trận đấu này. Thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô cũng tỏ ra khá lo ngại khi nói về những thử thách mà các học trò của ông phải vượt qua:

“Các thông tin về đội April 25 của CHDCND Triều Tiên tìm kiếm rất khó, chúng tôi tìm hiểu họ qua các trận đấu ở AFC còn ở giải quốc nội thì không thể nắm bắt hết được. Tôi chỉ biết rằng đội bóng này không có ngoại binh, nhưng họ rất mạnh về khả năng chơi pressing nhanh với hai cầu thủ số 13 và 18 thi đấu rất hay”.

“Ngoài ra, hậu vệ Văn Nam dính chấn thương ở trận đấu với SL Nghệ An và chưa thể chữa trị được. Trong khi đó, Đức Huy và Văn Dũng thì chưa đạt 100% thể lực. Khó khăn là vậy, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?