Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chung Hae Seong bất ngờ chỉ ra bí quyết thành công của thầy Park

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 15:54
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Chung Hae Seong đã tiết lộ những nguyên nhân giúp thầy Park bay cao cùng bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai, ông Chung Hae Seong trở thành HLV của CLB TP.HCM và giúp đội bóng này lột xác hoàn toàn ở mùa giải 2019.

Từ đội bóng vô danh, chiến lược gia người Hàn đã đưa TP.HCM trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Và có vẻ như các HLV người Hàn đang rất có duyên với bóng đá Việt Nam bởi bên cạnh ông Chung Hae Seong thì HLV Park Hang Seo cũng đã giúp các cấp độ đội tuyển của chúng ta bay cao.

Các HLV người Hàn đang rất thành công tại Việt Nam

Chia sẻ về bí quyết thành công của các HLV người Hàn, thuyền trưởng TP.HC< cảm thấy may mắn khi đang có được trong tay một lứa cầu thủ xuất sắc:

“2 năm vừa qua, bóng đá Việt Nam rất thành công. Đó một phần là công của ông Park, do ông ấy đã làm rất tốt, đã giúp đỡ bóng đá Việt Nam nhiều điều.

Tuy nhiên, thời điểm tôi và ông Park tới Việt Nam cũng may mắn, bởi Việt Nam đang có nhiều cầu thủ xuất sắc. Khi đội bóng có nhiều người giỏi, công việc của HLV sẽ dễ dàng hơn.

Tôi nghĩ bóng đá để thành công phải đúng thời điểm. Ông Park là HLV giỏi, chất lượng, nhưng thời điểm ông ấy và tôi có mặt ở Việt Nam cũng may mắn”.

HLV Chung Hae Seong đã chỉ ra bí quyết thành công của thầy Park

Hiện tại, TP.HCM của HLV Chung Hae Seong đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên chặng đường phía trước của V-League vẫn còn rất dài và đoàn quân của ông hoàn toàn có thể chinh phục được chức vô địch nếu thi đấu hết sức mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?