Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV ĐT Thái Lan nhận dớp cực mạnh ngay trước đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi HLV Akira Nishino được bổ nhiệm, cả 3 đời HLV trước của ĐT Thái Lan đều không có được kết quả tốt ở trận đầu ra quân cùng đội nhà.

Tham khảo thêm:

Ngoài những cuộc đối đầu trên sân cỏ giữa những cầu thủ hàng đầu Châu Á đến từ hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, cuộc đấu trí giữa hai chiến lược gia Park Hang Seo và Akira Nishino cũng rất đáng để chờ đợi. Đây là 2 HLV có thể nói đang đại diện cho hai nền bóng đá hàng đầu châu lục, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tính đến thành tích trong lịch sử, có một thống kê chỉ ra rằng HLV Nishino và ĐT Thái Lan sẽ không thể đánh bại được thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu tới thuộc khu vực Châu Á, khi 3 HLV gần nhất của Voi Chiến đều thất bại trong ngày đầu ra quân cùng đội nhà.

HLV Nishino đang nhận dớp thất bại khá nặng từ những người tiền nhiệm

Năm 2013, HLV Surachai Jaturapattarapong được liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) bổ nhiệm với hy vọng tiến xa ở vòng loại Asian Cup 2015, thế nhưng, ở trận ra quân gặp một đối thủ khó chơi Iran, ông Surachai cùng các học trò đã phải chịu thất bại sát nút với tỷ số 1-2 trước thầy trò Carlos Queiroz.

Sau khi nói lời chia tay với HLV Surachai, cựu danh thủ một thời Kiatisuk Senamuang là cái tên được FAT tin tưởng ngồi vào chiếc ghế nóng, tuy nhiên ngay ở trận đấu đầu tiên, Kiatisuk cũng không thể có được niềm vui chiến thắng với thất bại 2-5 trước Lebanon.

Sang đến HLV ngoại là ông Milovan Rajevac, tình cảnh cũng không khá hơn đối với ĐT Thái Lan khi trận ra mắt của ông thầy người Serbia đã kết thúc với tỷ số 0-2 trước Uzbekistan.

ĐT Thái Lan thất bại 0-2 trước ĐT Uzbekistan ở trận ra quân của HLV Rajevac

HLV Akira Nishino lên nắm quyền với rất nhiều kỳ vọng từ LĐBĐ Thái Lan và cổ động viên nhà, và ở trận đấu ra quân với ĐT Việt Nam vào lúc 19h ngày 5/9, không biết liệu rằng, ông thầy người Nhật Bản có thể phá dớp để giành chiến thắng trước các chàng trai áo đỏ hay lại chịu chung số phận với những người tiền nhiệm?

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?