Bạn muốn tắt quảng cáo?

‘Chết cười’ với thông điệp cổ vũ Văn Hậu của SC Heerenveen trước thềm đại chiến

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

SC Heerenveen vừa ra thông điệp cổ vũ Đoàn Văn Hậu trước thềm đại chiến với Thái Lan, chỉ có điều, thông điệp này lại bất ngờ gây ra nhiều “tiếng cười” cho các CĐV Việt Nam.

Xem thêm:

Chỉ còn vài giờ nữa, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ được diễn ra. Một trận đấu thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận 2 nước bởi tính chất đặc biệt quan trọng cũng như danh dự của 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, một sự chú ý khác cũng sẽ được hướng tới Đoàn Văn Hậu khi hậu vệ này vừa chính thức cập bến SC Heerenveen của Hà Lan. Áp lực sẽ đè nặng lên vai của cựu sao Hà Nội FC. Nói vậy là bởi, giờ đây không chỉ các CĐV Việt Nam mà các CĐV của SC Heerenveen cũng sẽ để ý rất nhiều đến màn trình diễn của Văn Hậu.

Các CĐV Heerenveen sẽ rất chú ý tới màn trình diễn của Văn Hậu

Chính vì vậy, đội bóng Hà Lan vừa ra thông điệp đặc biệt bằng tiếng Việt để cổ vũ tinh thần của chàng tân binh người Việt Nam. Thế nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu SC Heerenveen không sử dụng toàn bộ… Google dịch cho lời chúc này.

Nguyên văn lời chúc của đội bóng Hà Lan dành cho Văn Hậu: “Chúc may mắn chống lại Thái Lan Đoàn Văn Hậu! Chúng tôi hỗ trợ Việt Nam”. Mặc dù vậy, sự thiếu “mượt mà” này cũng là điều dễ thông cảm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng lời chúc này khá “đáng yêu”.

Lời chúc “đáng yêu” đến từ SC Heerenveen

Chỉ sau vài phút đăng tải, lời chúc của SC Heerenveen đã đạt hàng ngàn lượt yêu thích và thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Người hâm mộ Việt Nam cũng đã ghi nhận nỗ lực của đội bóng Hà Lan trong việc cố gắng đến gần hơn với lượng fan hùng hậu vừa có được sau thương vụ Văn Hậu.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam đấu với Thái Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ lên đường sang Hà Lan và có những buổi tập đầu tiên trong màu áo SC Heerenveen. Khá đặc biệt khi trận đấu đầu tiên mà hậu vệ người Thái Bình trải qua cùng với đội bóng mới là trận gặp Ajax Amsterdam, đội bóng vừa vào tới bán kết Champions League mùa giải năm ngoái.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?