Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Dương Minh Ninh mong các CĐV luôn đồng hành và tin tưởng HAGL

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 06:07
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hòa thất vọng với Hải Phòng ở vòng 25 V.League 2018, HLV Dương Minh Ninh tỏ rõ vẻ thất vọng và mong các cổ động viên luôn đồng hành và tin tưởng đội bóng trong chặng đường tiếp theo.

Xem thêm:

Chiều nay, Hoàng Anh Gia Lai tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân Pleiku trong khuôn khổ vòng 25 . Với việc cả 2 đội đều không còn mục tiêu phấn đấu nên thế trận diễn ra rất cởi mở, đôi công hấp dẫn ngay từ đầu.

Lợi thế sân nhà cùng khao khát thể hiện mình của các cầu thủ trẻ, đội bóng phố Núi tỏ ra lấn lướt hơn. Dù Văn Toàn đã 2 lần đưa được bóng vào mảnh lưới của thủ thành Đăng Văn Lâm nhưng đáng tiếc trọng tài đều không công nhận.

HAGL bị Hải Phòng cầm hòa ngay trên sân nhà

Trận hòa này khiến Hoàng Anh Gia Lai đứng ở vị trí thứ 8 xếp ngay sau và cùng có 31 điểm, nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đầy tiếc nuối khi không thể giành 3 điểm ngay trên sân nhà:

“ mới quay trở lại nên vấn đề thể lực chưa đảm bảo. Muốn cậu ta có cảm giác tốt, tôi đã cho Trường vào sân trong phút 30 phút cuối. Những phút có mặt trên sân, Trường thi đấu rất cố gắng và có những đường chuyền tốt cho đồng đội.

Sau ASIAD 18, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu không được tốt và đối mặt với nhiều khó khăn. Một mặt vì thời tiết không ủng hộ, chưa kể cầu thủ bị vắt kiệt sức khi trải qua mật độ thi đấu khá dày đặc, dẫn đến những chấn thương và không có người thay thế”.

Văn Toàn không được công nhận 2 bàn thắng

“Nói về thành tích của Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải vừa qua, tôi thật sự không vui. Đội bóng không đạt được mục tiêu nằm trong top 5. Tuy nhiên, tôi hài lòng về mặt lối chơi và sự tiến bộ của cầu thủ, mong CĐV luôn đồng hành và tin tưởng đội bóng trong chặng đường tiếp theo” chiến lược gia của đội bóng phố Núi chia sẻ thêm.

Vòng cuối V.League 2018 sẽ đồng loạt diễn ra vào thứ 7 6/10. Trong khi Hoàng Anh Gia Lai phải làm khách trước thì Hải Phòng trở lại sân nhà tiếp đón tân vô địch .

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?