Bạn muốn tắt quảng cáo?

V.League 2018: Sôi động đến vòng đấu cuối cùng

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 05:05
5/5 của 1 đánh giá

Dù sớm xác định được nhà vô địch V.League 2018 sớm trước 5 vòng đấu là Hà Nội FC nhưng nhiều cuộc chiến vẫn chưa ngã ngũ cho đến vòng đấu cuối cùng.

Xem thêm:

Ở top đầu, trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, đã giữ lời hứa chơi sòng phẳng trong tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải bằng chiến thắng 3 sao trước . Qua đó, nâng cao chiếc cúp vô địch trong sự hân hoan của các cổ động viên.

Trong khi cuộc đua cho ngôi vị Á quân rất hấp dẫn. sau chiến thắng 2 – 1 trước đã vươn lên vị trí thứ 2. Lý do Sanna Khánh Hoà BVN bất ngờ chơi uể oải và chịu thua trước ngay trên sân nhà.

Khánh Hòa và Thanh Hóa quyết đấu cho vị trí thứ 2

Nhưng đội bóng phố biển vẫn có thể lấy lại ngôi nhì bảng khi 2 đội sẽ chạm trán nhau ở vòng đấu cuối. Theo đó, Khánh Hòa chỉ cần cầm hoà Thanh Hoá vì tại lượt đi họ đã thắng 3 – 1 đội bóng xứ Thanh (Bảng xếp hạng chung cuộc tính thành tích đối đầu).

Còn ở cuộc chiến trụ hạng, thoát hiểm với thắng lợi 2 – 1 trước Than Quảng Ninh. Ngược lại, Nam Định và XSKT Cần Thơ sẽ phải quyết chiến trong trận chung kết ngược cuối cùng của mùa giải vào ngày 6/10 tới đây.

Vòng 26 diễn ra trận chung kết ngược giữa Nam Đinh và Cần Thơ

Lượt đi hai đội đã hoà nhau, nên ở trận lượt về Nam Định chỉ cần một kết quả hòa trong khi đội bóng Tây Đô bắt buộc phải giành chiến thắng.

Bên cạnh thứ hạng của các lạc bộ, danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất cũng diễn ra rất kịch tính. Lúc này chỉ là cuộc đua song mã giữa Tiến Linh và Công Phượng.

BXH V.League 2018 sau vòng 25

Vòng này, với bàn thắng vào lưới Nam Định đã nâng thành tích của mình lên 13, hơn Công Phượng 1 bàn vì tiền đạo người Nghệ An không thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Vòng cuối cùng, liệu có vượt qua Tiến Linh để đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” nội V.League 2018. Thư 7 ngày 6/10 tới đây, mọi câu hỏi sẽ có đáp án!

Lịch thi đấu vòng 26 V.League 2018

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?