Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery nói gì sau khi bị cầu thủ Watford chửi thẳng mặt?

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery khẳng định không hề nghe thấy những gì mà cầu thủ của Watford Troy Deeney nói sau khi phải rời khỏi sân vì thẻ đỏ.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã quay trở lại với top 4 sau chiến thắng vô cùng quan trọng vào rạng sáng nay (16/4) trước Watford. Đáng chú ý, 3 điểm mà Pháo thủ giành được có phần không nhỏ từ những sai lầm từ đội chủ nhà. Ngay ở phút hứ 10, sự chậm chạp của thủ thành Ben Foster tạo điều kiện để Pierre – Emerick Aubameyang băng vào nhanh như cắt đưa bóng vào lưới, mở tỉ số cho Pháo thủ.

Troy Deeney phải rời sân từ khá sớm do phạm lỗi với Lucas Torreira

Ngoài điểm nhấn là bàn thắng duy nhất của trận đấu thì tình huống Troy Deeney của Watford phải nhận thẻ đỏ rời sân sau khi vung cùi chỏ vào Lucas Torreira ở phút 11.

Trên đường đi vào đường hầm, Troy Deeney có đi qua khu vực chỉ đạo của Emery. Tiền đạo của Watford quyết định cởi phăng chiếc áo đấu để lộ trên mình đầy những hình xăm “hổ báo” trước khi buông những lời không hay về phía HLV Emery.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery khẳng định không hề nghe thấy những gì Troy Deeney nói sau khi phải rời khỏi sân vì thẻ đỏ.

“Tôi đã không nghe thấy anh ấy nói gì khi phải rời sân. Anh ấy đã nói điều gì đó nhưng đó không phải vẫn đề và tôi cũng đã nói với anh ta rằng tôi không nhìn thấy rõ tình huống đó”

Emery không nghe thấy những gì Deeney nói sau khi bị đuổi khỏi sân

“Tôi tôn trọng quyết định từ trọng tài. Quyết định đó là có lợi cho chúng tôi. Rõ ràng việc chơi với một người chơi ít hơn thì khó khăn hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng bàn thắng mở tỉ số mới là điều kiện quyết định giúp chúng tôi có trận thắng này”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?