Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery vẫn tự tin sau trận thua trước Liverpool

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ông vẫn nhìn ra những điểm tích cực của đội nhà sau trận thua trước Liverpool.

Tham khảo thêm:

Đúng với những dự đoán, Arsenal đã không thể cản bước một Liverpool đang quá xuất sắc ở thời điểm hiện tại, cú đúp của Mohamed Salah và bàn thắng của Joel Matip trong hiệp 1 đã giúp cho The Kop có được thắng lợi thuyết phục 3-1 và vững vàng ở ngôi vị đầu bảng.

Salah cùng các đồng đội nhấn chìm Pháo thủ tại Anfield

Nhận thất bại tâm phục khẩu phục, thế nhưng HLV Unai Emery đã không tỏ ra quá thất vọng, ngược lại, ông vẫn chỉ ra một vài điểm tích cực của Pháo thủ và tự tin trong những trận đấu tiếp theo tại .

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã có một vài cơ hội nguy hiểm và phối hợp khá tốt, và ngay cả khi bị dẫn bàn trong hiệp 2, cả đội vẫn tìm kiếm được những khoảng trống để tấn công và tôi có thể nhìn thấy những điểm tích cực này của các cầu thủ”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

HLV Emery vẫn tự tin vào các cầu thủ

“Arsenal cần cải thiện nhiều hơn khả năng pressing và cầm bóng, ở trận đấu vừa rồi Liverpool là đội đã chơi tốt hơn và chúng tôi cần làm tốt hơn ở những cuộc đối đầu tiếp theo.

Ngoài Lucas Torreira, người đã có bàn thắng ở những phút cuối để gỡ lại một chút danh dự cho đội nhà, tân binh Nicolas Pepe cũng chơi khá nổi bật ở trận đấu vừa rồi. Những tình huống xuống biên đầy tốc độ của cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả tích cực hơn cho Pháo thủ ở những vòng đấu kế tiếp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?