Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thua đau, Solskjaer còn khiến fan hâm mộ thấp thỏm vì sao đội bóng

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận thua 1-2 của Manchester United trước Crystal Palace tại vòng 3 ngoại hạng Anh, các fan hâm mộ Quỷ đỏ bên cạnh nỗi đau về thất bại còn khá lo lắng với chấn thương của Luke Shaw. Sau màn so tài nói trên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về điều đó.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Man United với Palace tại vòng 3 , dù được HLV Solskjaer tung vào sân ngay từ đầu song Shaw chỉ có thể thi đấu được hơn 30 phút trước khi phải nhường chỗ cho Young vì một chấn thương. 

Điều này phần nào khiến cho những mảng miếng tấn công bên cánh trái của Quỷ đỏ trong cuộc so tài vừa qua trở nên thiếu đa dạng đồng thời khiến các fan hâm mộ Man United cảm thấy vô cùng lo lắng bởi Shaw là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái tại đội bóng. 

Solskjaer bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận tới của Shaw

Chia sẻ sau thất bại đau đớn 1-2 của Quỷ đỏ trước Palace, HLV Solskjaer đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương về ngôi sao người Anh. Theo đó, ông cho biết: “Có vẻ như cậu ấy gặp vấn đề về gân kheo của mình. Hiện tại, tôi chưa thể khẳng định mức độ chấn thương của Shaw, tuy nhiên, tôi không dám chắc về khả năng ra sân ở trận đấu tới từ cậu ấy”.

Ngoài Shaw, một ngôi sao khác của Man United cũng tập tễnh thi đấu trong những phút cuối cùng là Anthony Martial. Nói về tiền đạo người Pháp, HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Martial sẽ được kiểm tra y tế để xem xét mức độ chấn thương. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Cậu ấy đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng”.

Đồng thời cũng chưa rõ về tình hình chấn thương của Martial

Rõ ràng, những chấn thương từ các trụ cột đang khiến fan hâm mộ cũng như ban huấn luyện Man United cảm thấy vô cùng lo lắng. Ở vòng 4 ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân St.Mary của Southampton.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?