Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hà Nội chỉ ra vấn đề khiến Đoàn Văn Hậu gặp khó ở trời Âu

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra vấn đề khiến hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp khó trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội 1 SC Heerenveen.

Kể từ khi sang Hà Lan theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được ra sân thi đấu ở đội 1 SC Heerenveen. 

Dù đã rất nỗ lực nhưng hậu vệ sinh năm 1999 cũng chỉ được ra sân ở đội trẻ và thường xuyên phải ngồi dự bị ở đội 1. Chia sẻ về nguyên nhân khiến Văn Hậu gặp khó, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng:

“Về chuyên môn của Văn Hậu, tôi vẫn luôn khẳng định Văn Hậu có thể chơi được ở châu Âu. Nhưng điểm yếu nhất của Văn Hậu là ngoại ngữ.

Trong bóng đá, việc giao tiếp, hiểu được ý đồ chiến thuật của HLV là điều rất quan trọng, tiếc là Văn Hậu lại đang yếu ở điểm này. Tôi vẫn trao đổi và khuyên Văn Hậu nên hoàn thiện về ngoại ngữ. Nếu hiểu được đồng đội, hiểu được HLV, chắc chắn Văn Hậu sẽ có cơ hội”.

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng điểm yếu ngoại ngữ đang khiến Văn Hậu gặp khó

Trước đó  HLV cũng Heerenveen cũng đã tiết lộ về thời gian Văn Hậu sẽ được ra sân cho đội 1:

“Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao bước tiến của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên cậu ấy sẽ sớm trở về Việt Nam để tham dự SEA Games sắp tới. Đó là lý do mà chúng tôi hướng tới việc đào tạo cậu ấy để sẵn sàng ra sân cho những trận đấu vào năm 2020.

Đoàn Văn Hậu nên có mặt ở đây sau khi kỳ nghỉ đông của giải VĐQG Hà Lan kết thúc. Sau đó cậu ấy sẽ có cơ hội để cạnh tranh sòng phẳng với các cầu thủ khác của đội để được ra sân”.

Có lẽ với những nhận định từ HLV Chu Đình Nghiêm cũng như HLV Jansen, Văn Hậu sẽ cần có thêm thời gian để trau dồi, rèn luyện trước khi có được vị trí chính thức tại Heerenveen.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?