Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đại chiến giữa Hà Nội FC và CLB TP. HCM báo thêm tin buồn tới NHM

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 14:34
3.6/5 của 8 đánh giá
Người hâm mộ bóng đá sẽ không thể tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đại chiến giữa Hà Nội FC và CLB TP. HCM trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Trận đấu được mong chờ nhất tại Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP. HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15, ngày 16/9 trên sân Hàng Đẫy sẽ không đón khán giả. Đây là thông tin được BTC trận đấu thông báo trên fanpage cách đây ít phút.

“Nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong công tác phòng - chống dịch bệnh COVID-19, trận đấu giữa Hà Nội - CLB TP.HCM trong khuôn khổ bán kết Cup QG 2020 sẽ được tổ chức thi đấu không có khán giả”, trang chủ CLB Hà Nội FC xác nhận.

CLB Hà Nội thông báo sân Hàng Đẫy sẽ không đón khán giả trận bán kết Cúp Quốc gia 2020

Đây rõ ràng là tin không vui với người hâm mộ và với cả 2 đội bóng bởi đây là trận đấu được xem là trận siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam. Nếu có sự góp mặt của khán giả, chắc chắn 2 đội sẽ cống hiến một trận cầu nảy lửa hơn.

Trước đó, CLB Than Quảng Ninh cũng xác nhận sân Cẩm Phả diễn ra vào 18h00 ngày 16/9 cũng không đón khán giả vào sân: "Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Than Quảng Ninh và Viettel sẽ thi đấu không có khán giả". Như vậy, NHM chỉ có thể theo dõi cả hai trận đấu bán kết Cup QG 2020 qua sóng truyền hình.

Cả hai đội bóng đều xin lãnh đạo địa phương mở cửa cho khán giả vào sân bán kết Cúp QG nhưng đều bị từ chối. Lý do là bởi dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp nên sức khỏe của người hâm mộ và cầu thủ được đặt lên hàng đầu. Dù không thể tới sân theo dõi nhưng khán giả vẫn có thể xem trận đấu qua màn ảnh nhỏ.

Khán giả sẽ theo dõi Hà Nội FC thi đấu qua màn ảnh nhỏ

Trước đó trong 4 cặp đấu tứ kết Cúp QG 2020, chỉ có sân Bà Rịa đón số lượng 5.000 khán giả vào sân theo dõi trận Bà Rịa Vũng Tàu vs CLB TP. HCM. Ba sân còn lại là Hà Tĩnh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh); Hàng Đẫy (Hà Nội FC vs Cần Thơ; Viettel FC vs B.Bình Dương) đều không có khán giả.

Ở trận siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam, người hâm mộ cũng không thể theo dõi hai ngôi sao sáng của CLB TP.HCM là Nguyễn Công Phượng và Võ Huy Toàn. Bên kia chiến tuyến, Hà Nội cũng không có sự phục vụ của Rimario và Văn Hậu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?