Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hà Nội tiết lộ về cơ hội ra sân của Tiến Dũng

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận “chung kết sớm” gặp TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về cơ hội ra sân của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tham khảo thêm:

Bùi Tiến Dũng là một trong những tân binh để lại nhiều thất vọng nhất của CLB Hà Nội mùa giải này.

Kể từ khi đến với đội bóng thủ đô, số lần ra sân của Tiến Dũng chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Và những khi được trao cơ hội thì thủ thành sinh năm 1997 cũng thi đấu không quá ấn tượng.

Kể từ khi đến Hà Nội, Tiến Dũng vẫn đang khá mờ nhạt

Việc Tiến Dũng thường xuyên phải ngồi mài quần trên dự bị trong khi các giải đấu của U23 Việt Nam đang đến gần khiến nhiều người lo ngại về tương lai của chàng thủ môn quốc dân.

Càng đáng lo ngại hơn là mới đây HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ tốt nhất trong các trận đấu quan trọng. Và điều đó đồng nghĩa với cơ hội của Dũng ngày càng hẹp dần:

“Khán giả thích nhưng vấn đề chuyên môn tôi không thể nói được. Tất cả những gì tốt nhất, cầu thủ tốt nhất dành cho trận đấu quan trọng nhất đó là điều tôi cần làm lúc này cho đội bóng, kể cả trận đấu ngày mai gặp TP.HCM hay trận chung kết AFC gặp Bình Dương cũng vậy”.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định không thể vì khán giả thích mà có thể cho Tiến Dũng vào sân

Trái với Tiến Dũng, người đồng đội Quang Hải lại đang lấy lại được phong độ và nhận được sự tin tưởng từ thuyền trưởng của Hà Nội:

“Với Quang Hải ghi bàn trở lại, cậu ấy là cầu thủ được kỳ vọng khoảng thời gian dài không ghi bàn. Chắc chắn nó sẽ giải tỏa nhiều, hy vọng tiếp tục tỏa sáng để giúp đội có thành tích tốt”.

Ngày mai (26/7), Hà Nội sẽ bước vào trận chung kết sớm của 2019 với CLB TP.HCM. Và gần như chắc chắn là Tiến Dũng sẽ không có mặt. 

Nếu vẫn giữ nguyên tâm thế của một dự bị như hiện tại, chắc chắn Dũng sẽ khó có được suất lên tuyển tại vòng loại World Cup sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?