Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nishino: “ĐT Thái Lan đủ khả năng vươn tầm thế giới”

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 05:59
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông Thái Lan, HLV Nishino Akira đã tiết lộ khả năng thăng tiến không ngờ của “Voi chiến” trong tương lai gần.

Tham khảo thêm: 

Tờ nhật báo Thairath của Thái Lan mới đây đã cho hay, HLV Nishino và liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã có cuộc họp để bàn bạc những công việc để vực dậy nền bóng đá xứ chùa Vàng sau những thất bại liên tiếp trong thời gian qua, đặc biệt trước các ĐT của Việt Nam.

ĐT Thái Lan đã có bước thụt lùi rất lớn trong thời gian qua

Mục tiêu mà FAT đưa ra cho ông thầy người Nhật khi nắm quyền ĐT Thái Lan là phải đạt thành tích tốt ở 3 đấu trường: Vòng loại thứ hai World Cup 2022, Sea Games 30 và VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan.

Đứng trước áp lực đó, HLV Nishino không hề tỏ ra nao núng. Thậm chí, ông còn có những phát biểu khá hùng hồn: “”Đội tuyển Thái Lan có thể vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng thúc đẩy đội tuyển đạt được thành tích đó”.

“Tuy nhiên, mục tiêu đầu tiên của tôi vẫn là đưa đội tuyển Thái Lan trở lại ngôi vị số một Đông Nam Á. Sau khi đến tham quan cơ sở đào tạo của các CLB và theo dõi những trận đấu ở Thai League, tôi tin Thái Lan sẽ có thể chạm đến đích mà chúng ta mong muốn”.

Thái Lan muốn vươn tầm thế giới, tuy nhiên họ cần phải vượt qua Việt Nam trước

ĐT Thái Lan sẽ là một trong những đối thủ nặng kí với ĐT Việt Nam trong cuộc chiến giành tấm vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Bên cạnh đó, U22 Thái Lan cũng là thách thức lớn đối với U22 Việt Nam, khi ĐT trẻ này của chúng ta đang đặt mục tiêu giành Vàng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?