Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Huy bỏ lỡ trận chung kết sớm của V-League 2019 vì chấn thương

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 08:52
5/5 của 1 đánh giá

Với chấn thương gặp phải ở vòng 17, tiền vệ Phạm Đức Huy đang có nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết sớm của V-League 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Trong chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn tại vòng 17 2019, tiền vệ Phạm Đức Huy của CLB Hà Nội đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng.

Chấn thương đùi đã khiến tiền vệ sinh năm 1995 không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ngay ở phút 29 của trận đấu đó.

Đức Huy đã gặp chấn thương đùi trong trận đấu với Sài Gòn

Trong những ngày qua, tiền vệ của Hà Nội cũng đã phải rất vất vả để có thể đi lại và anh đã vắng mặt trong tất cả các buổi tập của CLB.

Với tình trạng này, Đức Huy sẽ khó có thể ra sân thi đấu trong trận “chung kết sớm” của mùa giải gặp CLB TP.HCM vào chiều ngày 26/7 tới trên sân Thống Nhất.

Đây sẽ là một tổn thất lớn của CLB Hà Nội khi bước vào trận đấu quan trọng nhất, có tính chất quyết định đến ngôi vô địch của mùa giải này.

Đức Huy sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với TP.HCM

Tuy nhiên trong cái rủi vẫn có cái may. Chấn thương này của Đức Huy không quá nghiêm trọng, anh chỉ cần nghỉ ngơi và tập hồi phục khoảng 1 tuần là có thể thi đấu.

Và khả năng cao là Đức Huy sẽ kịp trở lại trong trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á gặp Becamex Bình Dương vào ngày 31/7 tới trên sân Gò Đậu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?