Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV HAGL bênh vực “tội đồ” Bửu Ngọc

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 21:57
3.1/5 của 13 đánh giá
Thủ môn Trần Bửu Ngọc đã mắc lỗi ở 3 trên 4 bàn thua của HAGL trước Viettel. Nhưng HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL vẫn bênh vực học trò của mình.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc đã trải qua một trận đấu rất tệ hại. Anh phán đoán sai điểm rơi của trái bóng trong pha tình huống bóng bổng dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên đối với HAGL. Kế đến ở bàn thua cuối cùng, Bửu Ngọc phạm lỗi với Bruno trong vòng cấm dẫn đến quả đá phạt đền.

Nói về Bửu Ngọc, HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL nói: “Trong bóng đá, cầu thủ hay thủ môn cũng phải có lúc mắc sai lầm hay phạm lỗi. Tôi nghĩ đó là điều để Ban huấn luyện phải rút kinh nghiệm để làm sao duy trì phong độ cầu thủ tốt hơn trong những trận đấu tới”.

Bửu Ngọc đã có một trận đấu chơi không được như ý

Ông nói thêm: “Trận thua thì đã thua rồi. Nhưng tôi hài lòng với những gì mà cầu thủ thể hiện, đặc biệt trong hiệp 1. Nhưng thời điểm mà HAGL nhận 2 bàn thua thì nằm ngoài dự đoán của Ban huấn luyện. Dẫu sao, đội đã lọt vào top 8 đội đầu bảng. Mục tiêu của chúng tôi là cống hiến qua từng trận đấu cũng như rút kinh nghiệm sau những màn đối đầu tới đây”.

Theo ông Nguyễn Văn Đàn, việc thay HLV không ảnh hưởng nhiều đến HAGL. “Tôi nghĩ việc thay đổi HLV không có gì lớn cả. Vì chúng tôi đã làm việc với nhau từ rất lâu rồi. Từ nay đến cuối giải, mục tiêu của chúng tôi là các cầu thủ phải hoàn thành tốt đấu pháp, chơi hết mình, cống hiến cho khán giả. HAGL không đặt mục tiêu ở đâu hay vị trí nào. Chúng tôi làm sao để các em thi đấu đẹp mắt, làm sao mang đến niềm tin nơi người hâm mộ.

HAGL đã thua toàn tập trước Viettel

Như ở trận đấu với Viettel, đội xác định làm sao chơi bóng thật thoải mái, tự tin. Chúng tôi đã nỗ lực, cân bằng trong hiệp 1. Khi trận đấu đang là 2-1, chúng tôi muốn làm sao đẩy áp lực lớn hơn lên phần sân Viettel. Nhưng từ đó, chúng tôi mắc sơ hở phía dưới, để đối thủ tận dụng tốt và ghi bàn trong thời điểm quyết định”.

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku. HAGL đã kiếm 16/18 điểm tối đa ở giai đoạn 1 nhờ thi đấu trên sân nhà.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?