Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV HAGL lên tiếng, tự tin đưa Công Phượng trở về

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang thi đấu không thành công tại Bỉ, mới đây, HLV của Hoàng Anh Gia Lai là Lee Tae Hoon đã lên tiếng xác nhận về tương lai cầu thủ này đồng thời nói lên mong muốn bản thân.

Kể từ khi cập bến Sint-Truidense, dấu ấn mà Công Phượng tạo ra là vô cùng mờ nhạt. Anh mới có 20 phút ra sân cho đội một CLB và 8 trận đấu trôi qua, tiền đạo xứ Nghệ không được đại diện nước Bỉ điền tên vào danh sách thi đấu.

Chính vì thế, đang có không ít fan hâm mộ kêu gọi Công Phượng trở về nước. Trước tình hình đó, mới đây, HLV của Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng nói lên tiếng lòng bản thân. Theo đó, dù chưa thống nhất với bầu Đức cùng ban lãnh đạo CLB phố Núi song chiến lược gia này vẫn muốn đưa Công Phượng trở về thi đấu tại V-League 2020.

“Rất khó để nói liệu Công Phượng có giúp tạo ra sức bật mạnh mẽ cho HAGL. Nhưng cậu ấy có những phẩm chất đặc biệt rất hữu ích cho HAGL.

Cậu ấy nếu trở lại HAGL một mùa sẽ phát triển và tự tin hơn, thay vì không có cơ hội chơi bóng nhiều ở STVV. Tôi chưa bàn với lãnh đạo CLB, nhưng tôi lạc quan về khả năng làm việc cùng Công Phượng tại HAGL ở mùa tới”, HLV Lee Tae Hoon nhấn mạnh.

HLV Lee Tae Hoon tự tin đưa Công Phượng trở lại HAGL

Theo hợp đồng giữa Công Phượng và Sint-Truidense, cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội bóng Bỉ tới hết tháng 7 năm 2020. Bản thân bầu Đức cũng từng lên tiếng khẳng định sẽ không “rút” Công Phượng về trước khoảng thời gian đó.

Tuy nhiên, chia sẻ trên của HLV Lee Tae Hoon có thể sẽ khiến ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai phải nghĩ lại. Nếu không thể đưa Công Phượng về sớm hơn so với hợp đồng, tiền đạo xứ Nghệ có thể sẽ chơi cho đội chủ sân Pleiku ở giai đoạn 2 V-League 2020.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?