Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Công Phượng miệt mài tập luyện dứt điểm, mong mỏi được ra sân cho Sint Truidense

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù gần như bị “lãng quên” tại Sint Truidense thế nhưng Công Phượng vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình với những nỗ lực không ngừng nghỉ ở các buổi tập.

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục nối dài chuỗi ngày đáng quên của mình trong màu áo CLB Sint-Truidense khi có 7 trận liên tiếp bị loại khỏi danh sách thi đấu. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense đã từ cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà.

Việc Công Phượng liên tiếp bị “bỏ rơi” tại CLB Sint-Truidense khiến nhiều người tin rằng ngày anh về HAGL chẳng còn xa. Thế nhưng tiền đạo sinh năm 1995 dường như không quan tâm quá nhiều đến việc này.

Thay vì phàn nàn, Công Phượng cho thấy sự chuyên nghiệp của mình với những nỗ lực không ngừng nghỉ ở các buổi tập. Anh hiểu rằng chỉ có sự nỗ lực cải thiện bản thân mới giúp anh có một vị trí trong đội hình của Sint Truidense.

VIDEO: Công Phượng miệt mài tập luyện dứt điểm

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh Công Phượng trong một buổi tập của Sint Truidense. Trong clip này, Công Phượng thể hiện khả năng bứt tốc và dứt điểm khá tốt trước những bài tập do ban huấn luyện đề ra. Dứt điểm là điểm yếu của Công Phượng dù anh sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt.

Chưa biết trong thời gian tới HLV của Sint Truidense có sử dụng Công Phượng không nhưng với tinh thần tập luyện của mình tiền đạo sinh năm 1995 đã phần nào ghi điểm với huấn luyện viên.

Chứng kiến những nỗ lực của Công Phượng, các CĐV đều dành cho tiền đạo này những lời khen ngợi và động viên.

Công Phượng và Văn Hậu sẽ quay trở lại Việt Nam hội quân cùng đồng đội tại tuyển vào ngày 11/11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>>> Xem thêm:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?