Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hải Biên khen ngợi Ngọc Hải, Tiến Dũng sau khi giúp Viettel trụ hạng

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 09:05
5/5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Hải Biên đã dành những lời khen cho trung vệ Ngọc Hải và tiền vệ Trọng Hoàng sau khi giúp Viettel trụ hạng V-League thành công.

Ở vòng đấu thứ 25 của , Viettel bước vào trận đấu sống còn với câu lạc bộ Thanh Hóa, và ở trận đấu này, đội bóng của HLV Nguyễn Hải Biên đã có được chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-1 để chính thức trụ lại với giải đấu cấp độ cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Hải Biên đã cho biết đội bóng của ông đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị cho trận đấu này và dành nhiều lời khen cho những cái tên vừa trở lại từ đợt triệu tập ĐTQG.

“Thành công của đội bóng trong mùa giải năm nay có công rất lớn đến từ các cầu thủ, họ đều đã có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ và tôi hài long với thành tích ở thời điểm hiện tại”, HLV Hải Biên cho biết.

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị cho trận đấu này, đặc biệt là ở mặt lực lượng khi có nhiều cầu thủ lên tập trung cùng ĐTQG, vì vậy tôi đánh giá cao màn trình diễn này của các cầu thủ, khi tất cả đều đã tuân thủ đúng chiến thuật đề ra”, HLV Hải Biên nói thêm.

HLV Hải Biên khen ngợi nhũng cái tên vừa tập trung ĐTQG sau trận đấu trước Thanh Hoá

Quả thực, sau khi hoàn thành 2 trận đấu căng thẳng cùng ĐTQG, những Ngọc Hải, hay Trọng Hoàng đều đã bị hao mòn thể lực phần nào sau đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022 Châu Á lần này, thế nhưng, khi trở lại câu lạc bộ, tất cả những cái tên nói trên đều đã thi đấu với tinh thần cao nhất để giúp đội nhà trụ hang thành công.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?