Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng và Hà Nội FC nhận giải thưởng lớn trước trận gặp TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 14:43
2.9/5 của 7 đánh giá
Trước thềm màn so tài với TP.HCM ở vòng 11 V-League, Đỗ Hùng Dũng cùng nhiều đồng đội khác tại Hà Nội FC vừa vinh dự nhận một giải thưởng lớn vì những đóng góp ý nghĩa của họ trong quãng thời gian trước đó.

Cụ thể, Hùng DũngHà Nội FC vừa vinh dự nhận giải thưởng “Chương trình trách nhiệm xã hội xuất sắc nhất” từ ban tổ chức giải thưởng quốc gia truyền thông và quan hệ công chúng vào tối ngày 23/7 tại TP.HCM. Trong năm vừa qua, Quả bóng vàng Việt Nam cùng với nhiều đồng đội khác tại CLB cũng như tuyển quốc gia đã triển khai chương trình truyền cảm hứng mang tên là “Strong Vietnam”.

Năm đầu tiên diễn ra chương trình, “Strong Vietnam” đã có mặt ở 5 trường THCS trên địa bàn thủ đô gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.

Sự xuất hiện của Hùng Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh….không chỉ là đại sự chương trình mà còn mang tới cho các em học sinh ở những địa điểm nói trên các lời khuyên bổ tích, những câu chuyện về niềm đam mê tập luyện thể thao, giúp các em nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống.

Strong Vietnam là chương trình vô cùng ý nghĩa trong năm qua 

Giá trị cao nhất mà Strong Vietnam mang lại, đó chính là truyền cảm hứng cho những người trẻ sống có đam mê, hoài bão và nỗ lực theo đuổi ước mơ mà mình khát khao. Ngoài ra, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Ghi nhận những đóng góp đó, ban tổ chức giải thưởng quốc gia truyền thông và quan hệ  công chúng đã vinh danh Strong Vietnam vào tối ngày 23/7. Chia sẻ trong buổi gala nói trên, Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Hùng Dũng khẳng định:

Hà Nội FC vừa vinh dự nhận giải thưởng "Chương trình trách nhiệm xã hội xuất sắc nhất" vì điều đó

“Hà Nội FC là CLB bóng đá đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chương trình truyền cảm hứng tới tận từng trường học với quy mô lớn. Tôi và các đồng đội đều mong muốn khi dịch Covid-19 qua đi, chuỗi chương trình sẽ trở lại và phát triển rộng hơn để lan tỏa những giá trị tích cực”.

Đây sẽ là động lực lớn cho Hùng Dũng và các đồng đội trước thềm màn so tài với TP.HCM vào tối ngày 24/7. Trận đấu này là thách thức lớn với nhà đương kim vô địch khi mà chủ nhà đang rất tự tin đồng thời sở hữu dàn cầu thủ chất lượng không kém Hà Nội FC.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?