Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Gia Lai đưa ra cảnh báo với Xuân Trường

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, thuyền trưởng của Hoàng Anh Gia Lai, Lee Tae Hoon đã công khai đưa ra một số yêu cầu với Xuân Trường trước khi tiền vệ sinh năm 1995 trở về đội bóng phố Núi.

Tham khảo thêm:

Sau gần 5 tháng thi đấu cho đội bóng đương kim vô địch Thai League, Xuân Trường đã chính thức nói lời chia tay với Buriram United.

Sau khi chia tay đội bóng Thái, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ về Việt Nam và thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn lượt về .

Xuân Trường đã chính thức quay trở lại V-League

Cả giới chuyên môn và người hâm mộ đều đang rất mong chờ vào màn trình diễn của Xuân Trường sau khi trở lại. Đặc biệt là ngày mà cặp đôi song sát Xuân Trường-Tuấn Anh sẽ tái hợp.

Dù nhận được rất nhiều sự kì vọng từ truyền thông và người hâm mộ song Xuân Trường cũng sẽ không dễ dàng để có thể hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi của đội bóng phố Núi bởi họ đã thay HLV trưởng và lối chơi cũng đã có những đổi khác trong thời gian qua.

Đây cũng là điều mà HLV Lee Tae Hoon đã cảnh cáo tiền vệ Tuyên Quang trước khi anh trở lại đội:

“Xuân Trường trở lại chơi cho Hoàng Anh Gia Lai thực sự là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng đã thay đổi nên cậu ấy sẽ cần thời gian để thích nghi. 

Thực ra tôi mới chỉ quan sát Trường chơi bóng qua truyền hình chứ chưa trực tiếp làm việc với cậu ấy bao giờ. Khi nào Trường trở về, được làm việc với cậu ấy, tôi sẽ có những đánh giá sâu hơn về sự phù hợp của Trường trong bối cảnh hiện tại”.

HLV Lee Tae Hoon đưa ra lời cảnh báo với Xuân Trường

Hiện tại Xuân Trường vẫn đang được nghỉ ngơi và nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2019 vào ngày 3/7 hoặc từ vòng 14 V-League, nơi Hoàng Anh Gia Lai có chuyến tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Pleiku ngày 7/7 sắp tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?