Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Không phải 1 tháng, đây mới là thời gian Công Phượng sẽ thi đấu tại châu Âu

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận Than Quảng Ninh vs HAGL ở Cup Quốc gia, GĐĐH kiêm Trưởng đoàn CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận Công Phượng sẽ thi đấu tại châu Âu trong vòng 1 năm chứ không phải 1 tháng như những thông tin trước đó.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sau khi nói lời chia tay với Incheon, Công Phượng đã lập tức quay trở về cùng đội tuyển quốc gia để tham dự King’s Cup tại Thái Lan. Sau đó, anh làm các thủ tục cần thiết để có thể sang Pháp thử việc 1 tháng trước khi có những bước tiếp theo trong sự nghiệp. Câu lạc bộ anh đến thử việc sẽ là Clermont Foot 63, đội bóng được thành lập vào năm 1911.

1 năm mới là thời gian Công Phượng sẽ thi đấu tại châu Âu

Đây là đội bóng có thời gian tồn tại ở Ligue 2 lâu đời nhất với hơn 13 năm liên tục. Hiện tại, người nắm giữ chiếc ghế nóng ở Clermont Foot 63 FC là ông Pascal Gastien.

Trong một diễn biến mới nhất ngay sau trận Than Quảng Ninh vs HAGL ở Cup Quốc gia, GĐĐH kiêm Trưởng đoàn CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận Công Phượng sẽ thi đấu tại châu Âu trong vòng 1 năm chứ không phải 1 tháng như những thông tin trước đó.

“Thời gian tới đây, các fan hâm mộ sẽ được đón tin rất vui về Công Phượng. Cậu ấy đang trong quá trình chuẩn bị và chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm. Hiện tại không phải do trục trặc visa mà do kế hoạch nên Phượng chưa đi”.

Khi được hỏi về CLB mà Công Phượng sẽ đến thi đấu 1 năm, ông Nguyễn Tấn Anh xin phép giữ bí mật: “Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên CLB châu Âu là gì thì tôi xin phép giữ bí mật. Do đây là quy định của CLB nhưng tôi khẳng định Công Phượng sẽ ra nước ngoài thi đấu 1 năm Nói thật là rất nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua và chúng tôi có nhiệm vụ là lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy.” – Trưởng đoàn của HAGL chốt lại.

Công Phượng đang chờ ngày lên đường

Như vậy chưa chắc Clermont Foot 63 FC sẽ là bến đỗ mới của Công Phượng. Tất cả sẽ được biết khi cầu thủ xứ Nghệ được cấp visa sang Pháp.

Theo kế hoạch ban đầu, Công Phượng sẽ bắt đầu sang Pháp từ ngày 15/6 để thử việc trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, những vấn đề rắc rối trong việc xin cấp visa đã khiến cho lịch trình của Công Phượng bị dời lại tới ngày 24/06. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại (tối ngày 28/6), Công Phượng vẫn chưa thể rời Việt Nam.

“Có lẽ phải đến đầu tháng 7, Công Phượng mới có visa sang Pháp thử việc. Khi đó, chúng tôi cũng sẽ công bố chính thức CLB mà Công Phượng sẽ tới thử sức”. ông Tấn Anh nói thêm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?