Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng loạt “đấu súng”, HAGL hạ Than Quảng Ninh để tiến vào Tứ kết

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 20:35
5/5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai đã có cuộc lội ngược dòng cực kỳ vất vả trước Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019, trước khi đánh bại đối thủ ở loạt sút luân lưu để lọt vào Tứ kết.

Xem thêm:

THAN QUẢNG NINH 2 – 2 HOÀNG ANH GIA LAI

Ghi bàn: Trọng Sáng (phản lưới, 17’), Dyachenko (85’, pen) / Văn Toàn (31’), Chevaughn Walsh (90+6’)

Chiều nay (28/6), trận cầu tâm điểm vòng 1/8 2019 giữa Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra trên sân Cửa Ông. Đúng như dự đoán, cả hai đội nhập cuộc rất hứng khởi ngay khi tiếng còi bắt đầu vang lên.

Phút 10, đội khách HAGL liên tiếp có những có hội nguy hiểm sau tình huống sút xa của Tuấn Anh và cú sút phạt hàng rào của Minh Vương. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng lên bóng rất hay ở hai biên với sự có mặt của Xuân Tú và Hải Huy.

Than QN và HAGL tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn

Phút 17, Quảng Ninh bất ngờ có bàn mở tỉ số 1-0. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, bóng đến chân Hải Huy, tiền vệ này tung vô lê cực mạnh, bóng đập người hậu vệ HAGL đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Sietsma.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Phút 31, tận dụng tình huống phản công cực nhanh, Văn Toàn có pha xử lý rất tốc độ và kỹ thuật, lừa quả thủ môn đối phương trước khi ghi bàn cân bình tỉ số. Hiệp 1 kết thúc với kết quả tạm thời 1-1.

Văn Toàn có pha lập công ở đẳng cấp cao

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công vẫn được hai đội tạo ra. Dẫu vậy, sự chính xác là điều mà các chân sút hai bên còn thiếu. Phút 83, Mạc Hồng Quân có pha đi bóng mạnh mẽ, trước khi tung cú cứa lòng kĩ thuật chệch xà ngang trong gang tấc.

Phút 85, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền, sau khi hậu vệ HAGL phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Dyachenko dễ dàng đánh bại Sietsma, nâng tỉ số lên 2-1.

HAGL vất vả đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao, khi ở phút bù giờ cuối cùng, từ pha đá phạt bên cánh phải, Chevaughn Walsh có mặt đúng lúc, tung cú dứt điểm quyết đoán, cân bằng tỉ số 2-2 ở phút 90+6, khiến trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu.

Ở loạt đấu súng, HAGL là đội xuất sắc hơn khi chiến thắng với tỉ số 5-4, qua đó giành tấm vé vào Tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

Đội hình thi đấu:

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Lastro Neven, Hoa Hùng, Hải Huy, Nhật Minh, Xuân Tú, Kouassi (Quách Tân, 78’), Hồng Quân (Trung Hiếu, 87’), Dyachenko

HAGL: Sietsma, Minh Vương (Việt Hưng, 90’), Trọng Sáng, Kim Bong Jin, Đức Lương (Hoàng Lâm, 83’), Ngọc Quang (Văn Thanh, 78’), Hồng Duy, Quang Nho, Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?