Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn hào hứng khi Xuân Trường trở lại V-League

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 17:42
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông trong nước, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bày tỏ sự vui mừng khi người đồng đội thân thiết Lương Xuân Trường đã trở về thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn lượt về của V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Xuân Trường đã chính thức khép lại cuộc hành trình tại Buriram United. Việc tiền vệ sinh năm 1995 kết thúc hợp đồng sớm hơn dự kiến đã khiến nhiều người bi quan về khả năng xuất ngoại của cầu thủ nội.

Xuân Trường đã trở lại V-League thi đấu

Tuy nhiên việc Xuân Trường trở về thi đấu ở V-League không phải là một điều gì quá tồi tệ. Thậm chí là những đồng đội của Trường còn tỏ ra hào hứng khi anh trở về Hoàng Anh Gia Lai thi đấu.

Và người hào hứng nhất chính là Văn Toàn, người em rất thân của Trường ở đội bóng phố Núi.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo sinh năm 1996 tỏ ra rất hào hứng khi đón đàn anh trở về:

“Sự trở lại của Xuân Trường không những mang lại hiệu ứng tích cực mà còn sẽ giúp Hoàng Anh Gia lai đạt được kết quả tốt hơn ở giai đoạn lượt về V-League 2019. Bên cạnh đó, anh ấy cũng là một người luôn chín chắn và có tố chất thủ lĩnh.

Tôi rất vui khi được cùng thi đấu với anh ấy. Chúng tôi đã rất hiểu ý nhau trong các pha phối hợp nên tôi hy vọng Xuân Trường sẽ kiến tạo nhiều hơn cho đội bóng.”

Văn Toàn rất hào hứng khi Xuân Trường trở về

Hiện Văn Toàn cùng các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/6.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?