Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Văn Lâm khó có cơ hội dự SEA Games 2019 dù điều lệ thay đổi

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Dù điều lệ môn bóng đá nam SEA Games đã cho phép 2 cầu thủ ngoài U22 trong đội hình nhưng Xuân Trường và Văn Lâm vẫn khó có thể cơ hội tham dự cùng U22 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Mới đây, ban tổ chức chủ nhà SEA Games 2019 vừa gửi thông báo đến các quốc gia thành viên về việc thay đổi thể thi đấu môn bóng đá nam. Theo đó, mỗi đội tuyển tham dự sẽ được đăng ký hai cầu thủ quá tuổi, tức là đội hình U22+2.

Ban đầu, chỉ có lứa cầu thủ sinh năm 1997 trở lại đây mới đủ điều kiện về độ tuổi tham dự. Nhưng với điều chỉnh mới nhất từ nước chủ nhà Philippines về độ tuổi cầu thủ dự môn bóng đá nam, cơ hội tham dự cho SEA Games cho nhiều cầu thủ ngoài lứa U22 Việt Nam.

Môn bóng đá nam SEA Games đã có những điều chỉnh về độ tuổi tham dự

Người hâm mộ đã nghĩ đến nhiều cái tên xuất sắc như Xuân Trường, Văn Lâm… Nhưng nhiều khả năng 2 cầu thủ này sẽ không thể cùng U22 Việt Nam bước vào hành trình giành vàng.

Nguyên nhân là do SEA Games không nằm trong hệ thống giải đấu được FIFA công nhận. Do vậy cả Buriram United và Muangthong United đều hoàn toàn có thể không nhả quân.

Điều đó đồng nghĩa với việc 2 tuyển thủ của chúng ta sẽ không thể trở về phục vụ cho đội tuyển nếu không được CLB cho phép.

Xuân Trường, Văn Lâm vẫn khó có cơ hội dự SEA Games 2019 dù điều lệ thay đổi

Tuy nhiên đây cũng không phải là điều gì quá đáng tiếc bởi ngoài Xuân Trường, Văn Lâm, vẫn còn rất nhiều cầu thủ tài năng khác mà HLV Park Hang Seo có thể lựa chọn.

Chắc chắn với việc thay đổi điều lệ, sẽ tiến gần hơn với tấm huy chương vàng SEA Games mà người hâm mộ đã mong đợi từ lâu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?