Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Iraq khẳng định đã “nằm lòng” ĐT Việt Nam trước trận đại chiến

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu được diễn ra, HLV Srecko Katanec khẳng định đã nắm rõ đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

Trận đấu đầu tiên của AFC Asian Cup của đội tuyển Việt Nam sẽ là thử thách lớn mang tên Iraq. Đây là đối thủ mà đội tuyển của chúng ta chưa từng đánh bại trong quá khứ (thua 2, hòa 1). Đối với ĐT Iraq, họ cũng tỏ ra tương đối dè chừng các cầu thủ Việt Nam nhưng không vì thế mà Iraq không tự tin vào một chiến thắng.

HLV Katanec tự tin đã “nằm lòng” ĐT Việt Nam

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Srecko Katanec của đội tuyển Iraq tự tin rằng ông đã nghiên cứu rất kỹ đội tuyển Việt Nam và tuyên bố các học trò của mình đã có đầy đủ thông tin về đối thủ. 

“Việt Nam không phải là đối thủ xa lạ với Iraq. Thậm chí, chúng tôi từng đối đầu và theo dõi họ một thời gian dài. Chúng tôi hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của họ. Nếu Việt Nam chơi tấn công, chúng tôi sẵn sàng tấn công lại với 5 tiền đạo. Nếu Việt Nam chơi phòng ngự, chúng tôi cũng có cách đối phó, thậm chí chơi bằng 7 hậu vệ”, HLV Srecko Katanec chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

“Tôi đã nói một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Tôi không quan tâm đến Yemen hay Iran, tôi sẽ chú ý họ sau trận gặp Việt Nam. Chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào. Đặc biệt, tôi muốn có một chiến thắng trong trận đầu tiên”.

Thuyền trưởng của Iraq muốn có một chiến thắng mở màn

Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhưng không thể biết trước được vì mỗi trận đấu là khác nhau, nên các cầu thủ cần duy trì tinh thần, chiến đấu, phải cống hiến mọi thứ có thể. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi một trận đấu tốt. Tôi tự tin vào tập thể của mình, họ đã chuẩn bị rất tốt hãy xem những gì sẽ xảy ra trong trận đấu tới”. Ông Katanec cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?