Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Iraq tuyên bố gây sốc trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Iraq Srecko Katanec của đội tuyển Iraq đã gây sốc khi tuyên bố không hề quan tâm đến đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

đã chính thức khởi tranh. Những bất ngờ đã liên tục xảy ra khi các đội bóng được đánh giá yếu hơn lại là người dành chiến thắng.

Điều đó khiến cho những đội cửa trên tại Asian Cup đang khá e ngại khi bước vào những trận đấu với đối thủ yếu hơn. Tuy nhiên HLV Srecko Katanec của đội tuyển Iraq lại không hề có tâm lý đó. Ngược lại HLV này còn có những phát biểu rất tự tin trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

HLV Srecko Katanec đã có những phát biểu tự tin trước trận đấu

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV của Iraq thẳng thắn chia sẻ ông không hề quan tâm đến đội tuyển Việt Nam mà chỉ quan tâm đến Iran:

“Tôi đã nói một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào, rất rõ ràng và đơn giản phải không. Tôi không quan tâm tới tuyển Việt Nam. Iran mới là đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi”.

HLV Katanec cũng vô cùng tự tin trước trận đấu với Việt Nam:

“Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Chúng tôi cần duy trì tinh thần chiến đấu, phải cống hiến mọi thứ có thể. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi một trận đấu tốt. Tôi rất tự tin vào tập thể của mình, họ đã chuẩn bị rất tốt hãy xem những gì sẽ xảy ra trong trận đấu ngày mai”.

HLV Srecko Katanec và các học trò đang rất chờ đợi trận đấu với Việt Nam

HLV Katanec có quyền tự tin bởi Iraq được đánh giá cao hơn Việt Nam trong trận đấu này. Tuy nhiên bóng đá vẫn luôn tồn tại bất ngờ và người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi các học trò của sẽ tạo nên bất ngờ tiếp theo tại Asian Cup 2019.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?