Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Jordan hết lời ca ngợi HLV Park Hang Seo, thừa nhận điểm yếu của đội nhà

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

HLV U23 Jordan, Ahmed Abu Ismail đánh giá rất cao năng lực của U23 Việt Nam, đặc biệt giành nhiều sự tán dương cho là tài năng HLV Park Hang Seo.

Tại giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với UAE, Jordan và Triều Tiên. Đây là một bảng đấu được đánh giá vừa sức với Quang Hải và đồng đội. Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất trông chờ vào một thành tích vang đội tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Từ ngày 6/1, U23 Việt Nam đã có mặt tại Buriram tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 UAE. Là địa điểm được chọn để tổ chức các trận đấu thuộc bảng D, nên cùng ngày hôm đó U23 Jordan cũng đã có mặt tại đây.

HLV Ismail ca ngợi tài năng của HLV Park Hang Seo là “số 1”

Chia sẻ với truyền thông, HLV Ahmed Abu Ismail của Jordan đánh giá rất cao U23 Việt Nam.

“Tôi thấy U23 Việt Nam rất mạnh ở cả 3 tuyến, đặc biệt là tuyến giữa. Đây là nơi họ có nhiều cầu thủ đa năng, kỹ thuật và chơi chắc chắn. Tôi nhớ hầu hết gương mặt cầu thủ Việt Nam nhưng tên của họ thì là cả vấn đề”, HLV Abu Ismail mỉm cười khi Việt Nam có quá nhiều cầu thủ mang họ Nguyễn.

Đặc biệt, khi nhắc đến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyển, HLV Park Hang Seo, ông Abu Ismail không khỏi thán phục:

“Đương nhiên tôi biết ông ấy. Đó là HLV người Hàn Quốc và rất giỏi. Ông ấy giành kết quả đáng ngưỡng mộ ở U23 châu Á trước đây. Ông ấy đã thay đổi toàn bộ các cấp độ bóng đá Việt Nam. Những gì ông ấy làm được là vô cùng ấn tượng. Nhờ ông ấy mà tương lai bóng đá Việt Nam rất sáng sủa.”

“Tôi đã xem nhiều trận đấu của HLV người Hàn Quốc này ở UAE (Asian Cup 2019). Nhìn vào những gì ông ấy làm được, có thể nói ông ấy là HLV số một. Với Việt Nam, ông ấy đã làm rất tốt.”

Quang Hải từng góp mặt tỏng chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Jordan tại Asian Cup 2019

>> Xem thêm: Link xem trực tiếp U23 châu Á trên VTV5 và VTV6 

HLV Ahmed Abu Ismail cũng thừa nhận U23 Jordan không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như U23 Việt Nam. Trước giải họ chỉ chỉ đá 12 trận trong khi Việt Nam đã thi đấu khoảng 25 trận.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng và được diễn ra vào lúc 20h15 ngày 13/1.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?