Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam gặp khó, HLV Lê Thụy Hải “nhớ” Công Phượng

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau 2 trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Lê Thụy Hải đã có những đánh giá về thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời khẳng định nỗi nhớ với tiền đạo Công Phượng.

Trải qua 2 trận đấu tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam mới có 2 điểm đồng thời đang rất mong manh cơ hội đi tiếp. Nếu muốn có vé vào tứ kết, chúng ta cần đánh bại U23 Triều Tiên trong lượt trận cuối đồng thời mong U23 Jordan và U23 UAE không cầm chân nhau với kết quả hòa có bàn thắng.

Chúng ta vẫn chưa để thủng lưới sau cả 2 lượt trận, tuy nhiên, các chân sút trên hàng tấn công vẫn chưa thể có nổi 1 lần làm rung mảnh lưới đối thủ. Chứng kiến những gì mà các học trò của HLV Park Hang Seo thể hiện, đặc biệt là trận đấu với U23 Jordan, HLV Lê Thụy Hải đã có đánh giá về U23 Việt Nam. Theo đó, ông khẳng định:

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

“Chúng ta chơi như thế là một trận đấu đã tốt rồi. Vì không thể đòi hỏi thêm khi U23 Jordan đã biết được cách chơi của U23 Việt Nam. Họ không dâng cao và kiểm soát bóng nhiều, chỉ đá theo kiểu phản công. 

U23 Việt Nam đang bế tắc trong khả năng ghi bàn

Sự khác biệt có thể thấy là U23 Jordan có những cầu thủ đột phá cá nhân rất tốt, dù không cầm bóng nhiều. Đó cũng là điều đang thiếu của U23 Việt Nam”.

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng đồng thời khẳng định nỗi nhớ Công Phượng – người đã chơi rất hay tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 song không thể tham dự giải đấu năm nay vì quá tuổi.

Nói thêm về tiền đạo thuộc biên chế TP.HCM, HLV Lê Thụy Hải nhấn mạnh: “U23 Việt Nam ở giải đấu này rõ ràng khác biệt về con người so với hai năm trước. Năm 2018, chúng ta có Công Phượng, một cầu thủ có thể đột phá, giải quyết tình huống và tạo nên sự khác biệt từ những tình huống bất ngờ.

Theo HLV Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam đang thiếu một cầu thủ như Công Phượng

Công Phượng cũng giúp cho các cầu thủ trên hàng công có thêm khoảng không chơi bóng khi thu hút hậu vệ đối phương, hoặc tạo nên các pha bóng ban bật nhanh để tạo nên các tình huống ghi bàn”.

Rõ ràng, chứng kiến hàng công đội bóng đang bế tắc, rất nhiều cổ động viên đang cảm thấy nhớ Công Phượng – tiền đạo có thừa khả năng tạo ra đột biến ở nhiều tình huống.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?