Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Jurgen Klopp không cảm thấy áp lực về sự kỳ vọng của người hâm mộ

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang bị Man City và Chelsea cạnh tranh gay gắt cho chức vô địch nhưng HLV Klopp khẳng định rằng ông không hề cảm thấy bất kỳ một áp lực nào.

Tham khảo thêm: 

Liverpool vẫn đang cùng với Chelsea và Man City sẻ chia 3 vị trí dẫn đầu tại giải mùa giải năm nay. The Kop đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ xếp sau những nhà đương kim vô địch Man City. Chính bởi phong độ quá tốt của Liverpool thời điểm hiện tại, áp lực từ sự kỳ vọng của những người hâm mộ Quỷ đỏ vùng Merseyside đang ngày một cao.

Kể từ khi giải Ngoại hạng được bắt đầu, Liverpool chưa từng đặt tay lên chiếc cúp vô địch của giải đấu. Chính vì vậy, sư kỳ vọng của người hâm mộ ở mùa giải năm nay là rất lớn khi Liverpool là đương kim Á quân của Champions League.

Liverpool vẫn đang thi đấu thăng hoa

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định ông không cảm thấy áp lực đó và mọi sự tập trung của ông đều dành cho từng trận đấu của The Kop. Chia sẻ trên Premier League Productions, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Tôi không hề cảm thấy một áp lực. Tôi luôn làm mọi thứ tốt nhất với tất cả những gì mình có. Tôi nghĩ rằng tôi yêu con người hiện tại của mình, áp lực là điều chắc chắn phải có nhưng tôi không nghĩ gì về chúng. Mọi người hay quan tâm đến từng quyết định của tôi, miễn họ có thích tôi hay không thì mọi thứ tôi nghĩ đều chỉ là những chiến thắng”.

HLV Klopp khẳng định không gặp bất cứ áp lực nào

Liverpool hiện đang nghỉ ngơi để nhường chỗ cho quãng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia của các cầu thủ. HLV Klopp sẽ có nhiều điều phải làm nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch đầy cam go.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?