Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Kiatisak tiếp đón tốp 5 hoa hậu Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 15:53
2.6/5 của 5 đánh giá
Sáng nay 26/3, Đỗ Thị Hà và tốp 5 hoa hậu Việt Nam đã đến thăm Học viện bóng đá HAGL-JMG và được HLV Kiatisak tiếp đón nồng hậu.

Sáng 26/3, Học viện HAGL-JMG đón tiếp những người đẹp đến từ chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020, trong đó có hoa hậu Đỗ Thị Hà.

HLV Kiatisak là người đại diện tiếp đón và mời cả đoàn khách dùng cơm trưa. Chiến lược gia người Thái Lan tặng cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà trái bóng và áo đấu của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các người đẹp Việt Nam cảm thấy rất hào hứng khi được đứng bên cạnh “Zico Thái”.

HLV Kiatisak chụp ảnh cùng Đỗ Thị Hà (áo trắng) và tốp 5 Hoa hậu Việt Nam

Đại diện CLB HAGL cho biết: "Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các bạn đang tham gia một giải chạy được tổ chức ở thành phố Pleiku. Nhân tiện chuyến đi này, họ mong muốn một lần ghé thăm nơi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tập luyện. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Thị Hà đến Học viện HAGL-JMG".

Đồng hành cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn có các người đẹp như á hậu Phạm Ngọc Phương Anh (thứ 3 từ trái sang) cùng các người đẹp Huỳnh Thúy Vi, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Phù Bảo Nghi và Phạm Thị Phương Quỳnh. Tất cả được HLV Kiatisak đưa đi tham quan đại bản doanh của HAGL.

Buổi giao lưu với các học viên khép lại với tấm ảnh chụp kỷ niệm. Sau đó, cả đoàn dùng cơm trưa ngay tại nhà ăn của học viện HAGL-JMG. Hoa hậu, người đẹp Việt Nam ăn bữa cơm trưa theo khẩu phần các cầu thủ HAGL thường dùng để “trải nghiệm đời sống bóng đá”.

Cũng trong buổi sáng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng các người đẹp tham dự Lễ phát động trồng cây "Vì một Việt Nam xanh" tại khu vực Biển Hồ. Đây  là hoạt động thuộc sự kiện truyền thông điệp vì một Việt Nam xanh, hưởng ứng theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ trồng một tỷ cây xanh trong giai đoạn từ 2021-2025.

HLV Kiatisak tặng áo đấu của Văn Toàn

Với CLB HAGL, các thành viên của đội bóng chắc chắn đang rất hạnh phúc khi có được ngôi đầu bảng sau 5 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Kiatisak đã đánh bại đương kim vô địch Viettel với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.

Ở vòng 6 V.League, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku tiếp đón TP.HCM. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?