Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp nhắc nhở học trò một điều trước thềm trận đấu sinh tử với Napoli

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Napoli tại UEFA Champions League, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cuộc chạm trán này đồng thời nhắc nhở học trò trước thềm màn so tài có ý nghĩa “sinh tử” với The Kop.

>> Tham khảo thêm: 

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 3 bảng C , và nếu muốn giành vé đi tiếp, họ cần đánh bại Napoli với tỉ số ít nhất là 1-0. Bởi vậy, trước màn so tài mang ý nghĩa “sinh tử” này, HLV Klopp tỏ ra vô cùng lo lắng.

Chia sẻ trước thềm trận đấu trên, chiến lược gia người Đức cho biết: “Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn. Họ đang có hơn chúng tôi 3 điểm và điều ấy giúp Napoli nắm trong tay nhiều lợi thế. Tuy nhiên, Liverpool sẽ vào cuộc với tinh thần không còn gì để mất. Trên sân nhà, chúng tôi có thể làm được mọi chuyện”.

HLV Klopp lo ngại trước trận đấu với Napoli

Ngoài ra, HLV Klopp cũng không quên nhắc nhở các học trò phải giữ được sự tập trung và thế chủ động trong suốt cả trận. Bởi chỉ có vậy, Liverpool mới có thể nghĩ tới việc đánh bại đối thủ trong trận đấu vào rạng sáng 12/12.

“Các cầu thủ cần rút ra được bài học kinh nghiệm sau thất bại ở lượt đi. Napoli là một đội bóng thi đấu phòng ngự phản công rất xuất sắc, bởi vậy, nếu các cầu thủ không giữ được sự tập trung và thế chủ động, Liverpool sẽ đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Như vậy, sẽ thật khó khăn cho chúng tôi”, Klopp nói thêm.

Đồng thời nhắc nhở học trò phải luôn giữ sự tập trung trong cả trận

Liverpool sẽ có được lực lượng mạnh nhất của mình ở trận đấu vào tối nay trong khi Napoli nhiều khả nắng vắng mặt trụ cột Simone Verdi. Lữ đoàn đỏ đang đạt phong độ tốt khi vừa vươn lên ngôi đầu ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Lần gần nhất tiếp đón một đại diện Italia trên sân nhà Anfield, The Kop đã thắng đậm Roma 5-2 ở bán kết Champions League mùa trước.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?