Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Hugo Lloris ca ngợi tài năng của Dembele

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 09:44
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng ở vòng đấu cuối cùng của Cúp C1 với Barcelona, thủ môn của đội tuyển Pháp và Tottenham Hugo Lloris đã dành những mỹ từ cho người đồng hương đang chơi tại câu lạc bộ Barcelona.

Tham khảo thêm:

Ousmane Dembele gần đây liên tục xuất hiện trên các trang báo với những câu chuyện xung quanh sự thiếu kỷ luật của anh tại câu lạc bộ xứ Catalan. Bất chấp những lời chỉ trích, thủ thành Hugo Lloris vẫn dành những lời có cánh cho Dembele.

“Cậu ấy là một tài năng sáng giá của bóng đá thế giới” Lloris chia sẻ trước trận lượt về với Barca trong khuôn khổ .

Lloris đánh giá cao tài năng của Dembele

“Có thể cậu ấy đã phạm những sai lầm, tuy nhiên những việc như vậy có thể được sửa chữa trong tương lai, Dembele phải trưởng thành hơn và thích nghi với bóng đá đỉnh cao”.

“Cậu ấy cũng đã có những đóng góp nhất định cho Barcelona trong những vòng gần đây, điển hình là bàn thắng vào lưới Espanyol”.

Mùa hè vừa qua Dembele và Lloris và hai trong số những thành viên của đội tuyển Pháp đăng quang tại kỳ World Cup diễn ra tại Nga. Huấn luyện viên Deschamps không sử dụng Dembele nhiều và hiện tại ở Barcelona cầu thủ 21 tuổi này cũng không được ra sân thường xuyên.

Lloris cho rằng Dembele cần chứng tỏ mình hơn nữa nếu muốn có mặt trong đội hình xuất phát.

Lloris cho rằng Dembele cần cố gắng hơn để được đá chính

“Có lẽ cậu ấy cần thêm thời gian, sự cạnh tranh cho một vị trí trên hàng công của Barcelona là rất khốc liệt và Dembele cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa để giành lấy niềm tin từ huấn luyện viên”.

Trận đấu tới với Barcelona, Lloris sẽ có cơ hội chạm trán Dembele nhưng thủ môn này có một mối lo khác lớn hơn, đó là Lionel Messi, người anh cho là có thể xoay chuyển cục diện trận đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?